Giỏ hàng

TỪ 62KG GIẢM CÒN 55.1kg VỚI THỰC ĐƠN 21 NGÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân 21 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Dieu Linh Nguyen chia sẻ rằng:

Chào mọi người, e năm nay 24t. Cao 1m71 và cân nặng hiện tại đã xuống đúng chỉ số mình mong muốn là 55.1kg. Gần 2 tháng trước e còn nặng 61-62kg. Người bèo nhèo và mỡ chảy. Kiểu đã cao mà còn to nên e rất tự ti nếu cân nặng lên đầu 6 ???? Cân nặng tăng đồng nghĩa với việc đi lại nặng nề, quần áo nhảy lên size L, đôi khi còn XL ý (thật may khi biết đến EC, e đã về size M ạ!!!) . Thật sự rất vui và cảm ơn c #Emma đã đồng hành cùng e. Eat clean đem lại cho e lối sống và ăn uống khoa học, lành mạnh. Giảm cân mà vẫn đủ chất. Có lúc bị chững cân e cũng có tí nản. Nhưng mọi người ơi. Giảm cân là cả 1 quá trình. Nên mình đừng giảm quyết tâm. Cứ kết hợp ăn uống và luyện tập thể thao. Ngày e dành 20p để tập tay hoặc mông và bụng (bụng tập theo Challenge của Chole Ting cực kỳ hiệu quả, E đã tập đều đặn ko bỏ buổi nào hơn 3 tuần và thấy bụng dưới giảm đi 5cm vòng bụng, đag trog quá trình lên cơ liên sườn) . E cũg chưa theo sát menu của chị #Emma và vẫn hay thèm bún miến phở vị nước canh ngoài hàng nên e vẫn ăn ý. Nhưg thay vì dùng tinh bột chuyển hoá nhanh, e chuyển sang loại chuyển hoá chậm (bún, phở, cơm gạo lứt) chần nước sôi rồi xách ra ngoài hàng kakaka. Chưa kể từ ngày ăn theo chế độ EC. E biết lắng nghe cơ thể hơn. Ko ăn khi bản thân cảm thấy đủ, và ko ăn quá no để tránh tác động làm dạ dày to ra và mình lại đòi hỏi ăn nhiều. Nói chung là e rất hài lòng với kết quả và nỗ lực của mình cũng như gửi lời cảm ơn đến c #Emma. Chúc các anh chị em trong group giữ vững quyết tâm và gặt hái được thành quả ạ ????????????????

#ROLIEVietnam #Emmaphamkitchen #Eatclean21days"

Trên đây là cảm nhận của bạn Dieu Linh Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn 21 ngày giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Dieu Linh Nguyen nhé:

Cảm nhận của bạn Dieu Linh Nguyen

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.