Giỏ hàng

10 MÓN ĂN TRƯỚC VÀ SAU KHI TẬP GIÚP TĂNG CƠ, GIẢM MỠ, VỀ PHOM NHANH CHÓNG

Ăn sao tăng cơ không để tăng mỡ, bạn đã biết chưa

Việc khó nhất của người đi Gym & luyện tập thể thao là ăn sao bảo toàn cân nặng - số đo, tăng cơ nhiều nhưng không để tăng-mỡ.

Vì khi tập luyện với cường độ cao cơ thể rất nhanh đói. Việc ăn uống lung tung, không khoa học sẽ gây ra đuối sức, béo phì, tiểu đường và mọi công luyện tập trước đó có thể đổ bể.

10 MÓN ĂN EATCLEAN & HEALTHY dưới đây.

EMMA thiết kế dành riêng cho dân tập. Hoàn toàn là các nguyên liệu must-have trong bữa ăn của các Gymmer, người chơi thể thao & vận động thường xuyên.Công thức chế biến đa dạng, bắt mắt, giúp bạn ăn ngon hơn.

Thành phần & nguyên liệu được chọn lọc kỹ giúp cơ thể nhẹ nhõm, tràn trề năng lượng, tỉnh táo, đặc biệt hỗ trợ tăng cơ không tăng mỡ, béo phì.

Chúng ta cùng bắt tay thực hiện nhé!

COMBO 1: NĂNG LƯỢNG DỒI DÀO

                                                  

[Trước khi tập] Sinh tố yến mạch, chuối tiêu, rau xanh: https://goo.gl/fAkL7F

- Yến mạch giúp quá trình giải phóng đường vào máu 1 cách từ từ. Thêm rau xanh bổ sung chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. 

- Chuối giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng sau khi tập, giảm khả năng mắc các chứng bệnh tim mạch vì trong chuối chứa rất ít các chất béo bão hòa cùng các cholesterol gây hại cho sức khỏe.

- Chuối cũng cung cấp nhiều Kali, chất xơ..và vitamin rất tốt cho cơ thể. Trong đó, Kali là 1 trong những chất giúp giảm đau nhức cơ bắp. Các chuyên gia khuyên nên ăn chuối trước khi tập vì trong quá trình tập sẽ độ mồ hôi khiến kali mất theo.

[Sau khi tập] Thịt gà cuộn kiểu Nga: https://goo.gl/v7jbcn

-Thịt gà chứa lượng protein cao, dễ ăn, dễ chế biến và rất ít mỡ. Nên chọn thịt gà phi lê, ức gà và không ăn da để có hiệu quả tăng cơ giảm mỡ cao khi đi tập.

COMBO 2: TỈNH TÁO, KHỎE KHOẮN

                                              

[Trước khi tập] Sữa chua yến mạch hoa quả kèm trái cây sấy và các loại hạt (hạnh nhân, hạt chia...): https://goo.gl/L8JiST

- Hoa quả và trái cây sấy khô giúp tăng cường năng lượng nhanh chóng trong khi các loại hạt sẽ giữ cho mức insulin giảm từ trong khi tập luyện. 

- Yến mạch làm cho quá trình giải phóng đường vào máu diễn ra từ từ, chống béo phì vào giúp bạn no lâu hơn.

[Sau khi tập]  Sandwich cá ngừ rau bina (công thức tương tự với sandwich bơ trứng, chỉ cần thay bằng cá ngừ và cho thêm rau bina): https://goo.gl/aabEXN
-Cá ngừ có hàm lượng calo thấp nhưng giàu protein và carbs, bổ sung năng lượng dồi dào mà không gầy béo phì.

 

COMBO 3: LOẠI BỎ MỠ THỪA

                                                          

[Trước khi tập] 1 Ly Sinh tố chuối bơ lạc: https://goo.gl/jVGTxz

- Chuối giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng sau khi tập, giảm khả năng mắc các chứng bệnh tim mạch vì trong chuối chứa rất ít các chất béo bão hòa cùng các cholesterol gây hại cho sức khỏe. 

Chuối cũng cung cấp nhiều Kali, chất xơ..và vitamin rất tốt cho cơ thể. Trong đó, Kali là 1 trong những chất giúp giảm đau nhức cơ bắp. Các chuyên gia khuyên nên ăn chuối trước khi tập vì để cân bằng lượng Kali mất đi khi ta đổ mồ hôi.

[Sau khi tập] Cá hồi ăn kèm rau củ: https://goo.gl/dbbyQZ

- Cá hồi có peptide hoạt tính sinh học, các phân tử protein nhỏ đóng vai trò trong việc giảm viêm, giúp điều chỉnh mức insulin và hỗ trợ khớp tốt hơn. 

- Ăn kèm rau củ giúp bố sung chất xơ và vitamin rất tốt cho hệ tiêu hóa.

 

COMBO 4: TIỂU ĐƯỜNG BIẾN MẤT

                                                             

[Trước khi tập] Cháo yến mạch chuối tiêu: https://goo.gl/Z4kL7a

- Yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì

[Sau khi tập] Ức gà trộn sald: https://goo.gl/nCa9uP

- Thịt gà chứa lượng protein cao, dễ ăn, dễ chế biến và rất ít mỡ. Nên chọn thịt gà phi lê, ức gà và không ăn da để có hiệu quả tăng cơ giảm mỡ cao khi đi tập.

COMBO 5: CƠ BẮP KHỎE KHOẮN

                                                   

[Trước khi tập] Bánh mỳ chuối bơ lạc: https://goo.gl/RopVpW

- Bánh mì nguyên cám là nguồn tinh bột chất xơ cao rất tốt để duy trì năng lượng và đường huyết ở mức ổn định trong quá trình luyện tập, tiêu hóa tốt. Kết hợp ăn kèm hoa quả như chuối tiêu sẽ giúp tinh thần phấn chấn, nạp năng lượng hiểu quả khi luyện tập. 

[Sau khi tập] Ức gà kèm rau củ: https://goo.gl/qAnqxb

- Thịt gà chứa lượng protein cao, dễ ăn, dễ chế biến và rất ít mỡ. Nên chọn thịt gà phi lê, ức gà và không ăn da để có hiệu quả tăng cơ giảm mỡ cao khi đi tập.

Chúc cả nhà sức khỏe và thành công,

​​​​​​​Emma