Giỏ hàng

HÃY LUÔN RỰC RỠ MỖI KHI XUẤT HIỆN NHÉ !!!

Trước khi bắt đầu một show cooking Emma cứ phải có vài kiểu ảnh cười để cho rực rỡ vì tính rất hay cười và lạc quan, mỗi lần ghi hình,Emma cũng luôn cố gắng thể hiện một phong thái thật vui vẻ và rạng rỡ nhất với mọi người !

Emma đã từng nghe ở đâu đó :" Nhiệm vụ của lá là phải xanh, của mây trời là trôi lãng đãng, của phụ nữ là phải đẹp ! ”.

Cả nhà nghĩ thế nào về câu này ạ ?

Đối với Emma, làm cho bản thân mình đẹp không phải vì để khoe mẽ với thiên hạ, cũng không phải thể hiện với đàn ông mà để yêu quý chính bản thân mình !

Emma không phải là người có ngoại hình nổi trội, tuổi U40, nhưng đi đâu gặp ai bên ngoài cũng được khen trẻ và tràn đầy sức sống. Mỗi lần được khen như vậy, Emma cảm thấy vui và hạnh phúc lắm ! Thực ra bí quyết đơn giản là hãy luôn để bản thân mình xuất hiện với sự gọn gàng, sạch sẽ, nói chuyện tự tin một chút và luôn niềm nở, tươi cười khi giao tiếp, như vậy chắc chắn sẽ gây được thiện cảm lớn với mọi người rồi đó !

Hay nói về công việc cũng vậy, ngoài kiến thức chuyên môn thì những yếu tố khác về vẻ bề ngoài, cách ăn mặc, đi đứng, ăn nói cũng là yếu tố góp phần giúp bạn thăng hoa trong việc hơn. Chưa cần đến việc bạn có ngoại hình nổi trội, chỉ cần bạn xuất hiện với một tâm thế chỉnh chu, tự tin thì cũng là cách ghi điểm tích cực và thể hiện sự tôn trọng hơn đối với người nói chuyện . Nếu bạn là một nhân viên văn phòng sẽ khiến đối tác hài lòng, còn nếu bạn là một nhân viên bán hàng thì chắc chắn tỉ lệ chốt sale của bạn sẽ cao hơn, và nếu bạn là một nhà diễn giả thì sẽ khiến khán giả muốn nghe bạn hơn.

Ngay bản thân Emma, là một người với mong muốn được truyền thật nhiều cảm hứng cho mọi người về cách ăn uống và lối sống lành mạnh. Nếu mỗi lúc ghi hình hay chụp ảnh, mình xuất hiện trước ống kính với bộ dạng không tươm tất, bộ mặt lúc nào cũng ỉu xìu, khó chịu thì dù nội dung chia sẻ có hay đến mấy đi nữa....Liệu có ai còn muốn quan tâm không nhỉ ? Chắc chắn là không rồi 🙂

Thực ra cái Emma muốn nói ở đây là không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉnh chu, sạch sẽ, gọn gàng, trang điểm nhẹ một chút cũng được và quan trọng là hãy luôn nở một nụ cười thật tươi nhé !

Vì sao ư? Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ?

Khi bạn xuất hiện thật đẹp, thật rạng rỡ, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta.

Vậy hà cớ gì chúng mình không tự làm cho mình đẹp lên nhỉ ?

Làm đẹp cho bản thân là điều mà cho dù 10 năm, 20 năm nữa Emma cho rằng vẫn cần vì đó là cách thể hiện chúng ta thực sự luôn biết trân trọng bản thân mình. Chúng ta làm đẹp là để giúp chúng ta tự tin hơn, tự tạo cho mình cơ hội nhiều hơn. và vì thế mà cuộc sống cũng trở nên dễ dàng hơn, hạnh phúc hơn nhiều .

Vì vậy, Emma luôn hy vọng chị em phụ nữ chúng mình có thể ghi nhớ những điều này để luôn tự tin và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện ở bất kì đâu và trong mọi hoàn cảnh nhé !

Chị em nghĩ gì về vấn đề này nhỉ, #comment chia sẻ bên dưới cùng Emma thêm nhiều quan điểm khác nữa nhé !

Love ❤️

Emma

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, trong nhà