Giỏ hàng

LỢI ÍCH BẤT NGỜ CỦA NƯỚC ÉP CẦN TÂY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hiện nay mạng xã hội đang sốt rần rần trào lưu uống Nước ép cần tây mỗi ngày. 
Để tránh làm cho cả nhà bị hoang mang giữa rừng thông tin, Emma xin chia sẻ công dụng đối với sức khỏe mà nước ép cần tây mang lại.
⁉️Liệu nó có tốt như lời tung hô của mọi người?
8 LỢI ÍCH CỦA NƯỚC ÉP CẦN TÂY:
1. GIẢM VIÊM
Nếu bạn bị mắc một bệnh viêm nào đó, nước ép cần tây có thể giúp làm giảm viêm trong cơ thể bạn nhờ nó có luteolin, một chất có khả năng ức chế enzym gây ra phản ứng viêm trong cơ thể. Hiệu quả sẽ có sau một hoặc hai tuần uống nước ép cần tây mỗi ngày.
2. TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TIM MẠCH
Phthalide cũng được tìm thấy trong nước ép cần tây và là chất thư giãn cơ bắp và các mạch máu bên trong cơ thể. Ngoài ra, coumarins rất dồi dào trong nước ép cần tây tươi giúp điều hoà lượng cortisol trong cơ thể - một chất có khả năng làm giảm huyết khối.
Điều này đồng nghĩa với việc uống nước ép cần tây giúp cho huyết áp của bạn sẽ ổn định nếu bạn bị cao huyết áp, và máu lưu thông hiệu quả hơn, giữ cho trái tim của bạn được khỏe mạnh.
3. NGĂN NGỪA UNG THƯ
Flavonols, furanocoumarins và acid phenolic rất phong phú trong nước ép cần tây chính là những hợp chất chống ung thư đã được trình bày trong các nghiên cứu có liên quan đến việc ngăn chặn sự lan truyền của tế bào ung thư.
4. LÀM SẠCH VÀ GIẢI ĐỘC CƠ THỂ
Nếu bạn có nguy cơ bị sỏi thận, hãy uống nước ép thần thánh này! Nước ép cần tây được cho là thuốc lợi tiểu mạnh, có thể đẩy độc tố ra khỏi cơ thể.
5. TRẺ HÓA CƠ THỂ
Uống nước ép cần tây giúp bạn trông trẻ hơn nhờ có chứa nhiều chất chống oxy hoá, cộng với hàm lượng vitamin K cao, giữ cho làn da khỏe và có độ đàn hồi tốt.
6. GIÚP PHỤC HỒI CƠ THỂ
Sau một ngày làm việc dài, cơ thể bị mất nước, nước ép cần tây có thể bổ sung và phục hồi cơ thể bạn nhờ có mức NATRI tự nhiên cao, đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể bạn cần, và KALI một chất điện giải giữ cho tế bào hoạt động bình thường.
7. GIÚP ĐI VÀO CƠ THỂ MỘT CÁCH TỰ NHIÊN
Các thành phần có trong nước ép cần tây rất hiệu quả trong việc hạ thấp huyết áp và mức độ căng thẳng. Hơn nữa, nước cần tây bổ sung điện giải, nên nó thường được đề xuất như là một cách để thư giãn và ngủ dễ dàng.
8. NHUẬN TRÀNG
Nếu bạn bắt đầu ngày mới với nước ép cần tây, các loại enzym bạn tiêu thụ từ nước ép cần tây giúp tăng axit clohydric (HCl) trong dạ dày khiến thức ăn dễ tiêu hóa hơn.


Một cốc nước ép mỗi ngày vừa cung cấp năng lượng, vừa cải thiện sức khỏe, giúp đẹp da, NHƯNG nước ép cần tây ảnh hưởng đến sức khỏe với những người HUYẾT ÁP THẤP, và BƯỚU CỔ, những người có bệnh lý này 1 tuần chỉ nên uống không quá 2 cốc nước ép cần tây, hoặc giảm khẩu phần cần tây trong cốc nước ép của mình mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.
Sau một thời gian tìm hiểu, Emma thấy rằng nhiều bạn mua cần tây tươi hay gặp các vấn đề về khâu sơ chế hay mùi vị khó thích nghi.
Hiện nay, Emma đã liên hệ trực tiếp với một nhà sản xuất có farm trên tận Đà Lạt cực kì uy tín để cung cấp cho cả nhà bột cần tây sấy lạnh nguyên chất 100%, thay vì ép rau củ tươi thì chỉ cần pha trực tiếp bột với nước hoặc mix cùng các loại hoa quả khác... vừa dễ uống lại tiết kiệm được kha khá thời gian. Cực đa năng, không cần mua rau quả tươi bảo quản lách cách nữa nha! 

Chúc cả nhà sức khỏe.

Emma