Giỏ hàng

QUÀ TẶNG “THỬ THÁCH BỮA SÁNG XANH ĐẨY LÙI LÃO HOÁ”

Xin giới thiệu qua tới tất cả anh chị em về Health Coach Emma Pham Kitchen với tên gọi thân quen Emma Pham Kitchen. Health Coach Emma Phạm là cố vấn dinh dưỡng độc quyền của công ty ROLIE VIỆT NAM, là huấn luyện viên dinh dưỡng từng tốt nghiệp tại Học Viện dinh dưỡng Mỹ, là người đầu tiên đưa phong trào ăn uống lành mạnh – Eat Clean tới cộng động với lượng thành viên các trang và group lên tới 1 triệu thành viên.Với mong muốn và sứ mệnh giúp đỡ tất cả mọi người có một chế độ ăn uống lành mạnh để có sức khoẻ tốt phòng chống bệnh tật.Xin cám ơn anh chị em trong thời gian qua đã tin tưởng và đồng hành cùng Emma đưa phòng trào Eat Clean này tới nhiều người hơn nữa.

Với mục tiêu cải thiện sức khoẻ, học cách chế biến món ăn healthy, thay đổi dáng vóc, cải thiện chất lượng cuộc sống, ROLIE cùng Health coach Emma Phạm tổ chức Thử thách “Bữa sáng xanh đẩy lùi lão hoá” dành cho tất cả anh chị em.

Hy vọng thử thách này sẽ giúp anh chị em cải thiện được rất nhiều vấn đề sức khoẻ của mình và duy trì chế độ ăn xanh giàu rau củ quả.Mọi khó khăn của anh chị vui lòng comment bên dưới bài viết này Emma sẽ cố gắng trả lời câu hỏi nhanh nhất có thể.

Link quà tặng Thử thách “Bữa sáng xanh đẩy lùi lão hoá”

ROLIE Việt Nam và Health coach Emma Phạm xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia Thử thách 12 bữa sáng xanh.

Link cảm nhận cộng đồng đã trải nghiệm thành công

Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam cũng như Health coach Emma Phạm càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Chúc cả nhà thành công!

Thân mến,

Health Coach – Emma Pham Kitchen, tác giả viết sách bán chạy, người truyền cảm hứng, huấn luyện viên dinh dưỡng.