Giỏ hàng

3 CÁCH GIẢM MỠ ĐÙI NHANH NHẤT TRONG 3 NGÀY CỰC HIỆU QUẢ

Việc tích tụ quá nhiều mỡ đùi sẽ khiến đùi của bạn trông to ra, gây mất tự tin và có thể kéo dài các vấn đề khác như rạn da, chân phù nề,...Vậy làm thế nào để giảm mỡ đùi hiệu quả? Trong bài viết sau đây, hãy cùng khám phá 3 cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày cực kỳ hiệu quả.

I. Nguyên nhân khiến đùi to?

Trước khi tìm hiểu về cách giảm mỡ đùi thì chúng ta cần nắm rõ nguyên nhân nào gây nên tình trạng đùi to. Thực tế có khá nhiều yếu tố có thể khiến đùi to, trong đó có 3 nguyên nhân phổ biến sau đây:

Di truyền 

Nếu gia đình bạn có nhiều người cùng gặp vấn đề đùi to, thì có thể là do yếu tố di truyền. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu bạn áp dụng cách giảm mỡ đùi đúng cách thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện vấn đề này.

Tăng cân nhanh 

Việc tích tụ quá nhiều mỡ hoặc tăng cân quá nhanh cũng là một nguyên nhân khiến bắp đùi phình to quá mức. Vì khi cân nặng tăng cao, mỡ thừa hầu hết dồn về eo, hông, bắp tay, bắp chân và đùi của bạn. Chính vì vậy, việc tăng cân nhanh cũng sẽ khiến bắp đùi to ra.

Luyện tập không đúng cách

Khá nhiều bạn vì nóng vội muốn giảm cân nhanh nên đã tập luyện quá mức, đốt cháy giai đoạn hoặc vận động nhiều. Từ đó vô tình khiến cơ bắp tăng nhanh, bắp chân và đùi cũng to hơn.

 

II. Bật mí 3 cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày

Việc giảm mỡ đùi không còn quá khó khăn nếu bạn kết hợp đúng các phương pháp luyện tập. 3 cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày sau đây sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Kết hợp các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày không thể thiếu các bài tập giảm mỡ đùi riêng biệt. Những bài tập luyện riêng dành cho đùi sẽ tập trung đẩy mạnh hiệu suất tiêu hao năng lượng ở đùi. Nhờ đó giúp đùi của bạn nhanh chóng săn chắc lại và thon gọn hơn. Bạn có thể áp dụng cách giảm mỡ đùi với các bài tập sau:

  • Nằm nghiêng người và duỗi thẳng chân trên thảm, 1 tay chống nâng đầu lên cao.

  • Sau đó, nâng một chân lên cao, duỗi thẳng chân và ổn định tư thế trong 10-15 giây.

  • Gập chân ra đằng sau và tiếp tục giữ ổn định trong 5 giây rồi duỗi thẳng chân ra. Lặp lại động tác 10-15 lần.

  • Nghiêng người sang phía ngược lại và thực hiện các động tác tương tự,

 

 

Việc kết hợp đầy đủ 3 cách giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày sẽ tăng cường hiệu quả giảm mỡ, giúp bạn nhanh chóng thấy rõ sự cải thiện. Tuy nhiên, để có thể thực sự đạt tới số đo vòng đùi lý tưởng của bạn thì việc tập luyện chuyên nghiệp tại các trung tâm thể hình là một cách giảm mỡ đùi tối ưu. 

 
Nguồn: https://lifestyle.cfyc.com.vn/cach-giam-mo-dui-hieu-qua-nhanh-nhat-p2d3868.html?fbclid=IwAR3NkJ5ukHtlsJAxxwSpRo-sueglWf9fXZ_41bA5atF7T_4toeyEIcKXirw