Giỏ hàng

GIẢM 1 KG, NGƯỜI KHỎE DA KHÔNG CÒN BỊ KHÔ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn S Mckinley Mckinley chia sẻ rằng:

" Kết thúc 10 detox

-Mình giảm được 1kg, số đo 3 vòng thì không giảm (chắc do tính chât cv ngồi lì 1 chỗ, lười vận động😅)

-Người cản thấy khoẻ hơn, da cũng không bị khô nữa

-Trong quá trình bắt đầu mình cứ lo sợ đói, sợ chống mặt, sợ không đủ chất... nhưng thật vi diệu nó lại chả đói chút nào (chỉ có trong đầu luôn thèm thuồng đủ thứ món trên đời thôi😂)

-À quên! ngày đầu tiên mình có bị tình trạng tê tay chân lúc ngủ dậy, nhưng qua ngày t3 thì hoàn toàn bình thường 😂😂😂

Cảm giác thật vi diệu vì trong 10 ngày mà mình chả cần ăn gì hết vẫn có thể sống khoẻ sống đẹp 😂😂😂

Nói tóm lại cái gì cũng tốt chỉ có cái hầu bao là không tốt thôi🥺🥺🥺 sau khi kết thúc 10 ngày lại cứ muốn làm tiếp... nhưng tạm thời ngưng để điều trị cho "hầu bao" xong lại tiếp tục lần 2-3... lần N❤️❤️❤️

Cám ơn c Emma Pham đã giúp mọi người hướng đến mục đích ăn sạch sống khoẻ, và giúp mọi người hiểu được nhiều kiến thức về detox cũng như ăn Eat Clean ❤️❤️❤️

Chúc kênh càng ngày càng nhiều thành viên tham gia 🎉

#EmmaPhamKitchen"

Trên đây là cảm nhận của bạn S Mckinley Mckinley sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn S Mckinley Mckinley

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.