Giỏ hàng

GIẢM 2KG, CƠ THỂ NHẸ NHÕM, BỤNG BÉ HẲN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Tuấn Thanh chia sẻ:

" Em đã kết thúc 10 ngày detox các chị ạ.

Em giảm được gần 2kg. Cơ thể nhẹ nhõm, bụng bé hẳn các c ạ. Cộng thêm em ngủ rất ngon điều mà lâu lắm e mới cảm nhận đc vì em ngủ rất tỉnh, tính tình bơn bớt đi hẳn các c ạ( ck yêu hẳn) vì bt hay quát ck quát con.kakaa. Nói chung em thấy quá là tuyệt vời luôn. Các c muốn được như em thì hãy gặp ngay c Emma chứ đừng áp dụng nửa vời nhé.

Chị em nào mà hay ăn thịt vs tinh bột thì em khuyên trước khi áp dụng detox mình nên hạn chế bớt tinh bột và thịt trc đi ạ kèm theo đó là tập uống nước ép cần tây từng chút 1 rồi tăng dần nên cho quen ạ. Sau đó áp dụng detox thì mọi thứ đều dễ dàng và nhẹ nhàng hết ạ.

Chúc các chị em thành công trong công cuộc làm đẹp.

Cảm ơn chị Emma Pham đã giúp đỡ giải đáp và sát cánh bên em những ngày qua.😘😘

Ps: e chụp ảnh hơi xấu nên cả nhà thông cảm nha. Em ép cho cả nhà uống luôn. Cả bọn trẻ con cũng nghiện ý ạ."

Trên đây là cảm nhận của bạn Tuấn Thanh sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Tuấn Thanh nhé:

Cảm nhận của bạn Tuấn Thanh

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.