Giỏ hàng

GIẢM ĐAU VAI GÁY, MỎI CỔ - VỚI THỰC ĐƠN 10 NGÀY DETOX

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Ngoan Vu Thi chia sẻ rằng:

" Hôm nay là 10 ngày detox của mình đã kết thúc.Hiệu quả thật không ngờ đến từ rau củ các chị à.Em thấy người rất là nhẹ, ngủ ngon và ngủ sâu hơn, sáng dậy không có cảm giác bị mệt mỏi.

Điều đăc biệt là trong 10 ngày này e không bị mỏi cổ, vai, gáy nữa, nói chung là hiệu quả tốt, nếu chị em mình ai chưa làm detox thải độc thì nên làm đi nhé, cảm giác rất lạ khi mờ đạt được .

Tuy 10 ngày cũng rất là khó khăn với những ai chưa quen, nhưng cố lên chị em ơi, chỉ mất 5 ngày đầu thôi xong sẽ thấy như là 1 điều tất yếu của cuộc sống, sẽ thể thiếu nếu như 1 ngày bạn Ko được 1-2 ly nước ép rau củ .

Qua đây em xin cảm ơn chị Emma Pham Kitchen đã mang đến cho chị em những công thức nước ép thật tuyệt vời cùng những lời động viên giúp em hoàn thành được liệu trình của mình.Cảm ơn chị !"

cảm nhận của bạn Ngoan Vu Thi

Trên đây là cảm nhận của bạn Ngoan Vu Thi sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Ngoan Vu Thi nhé:

Cảm nhận của bạn Ngoan Vu Thi

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.