Giỏ hàng

EAT CLEAN SAU 30 NGÀY BÉ GIẢM 5 KÍ LÔ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Yuki Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Con gái mình hiện đang học lớp 7, con 12 tuổi, con thừa cân nặng hơi nhiều 1 chút. Con cao 160 nhưng nặng 57 kg, sau khi áp dụng thực đơn 30 ngày của Chị Emma Phạm con đã giảm được 5 kg , từ 57 xuống còn 52 kg.

Điều đặc biệt thực đơn không khó ăn như mọi người thường nghĩ là ăn kiêng khổ lắm, sợ đói,… ngược lại rất là ngon , ngon mắt và ngon miệng.

Điều giá trị hơn là con mình đã có thói quen ăn uống tích cực hơn trước, ăn nhiều rau củ hơn, thường xuyên ăn sa lát, ăn nhẹ bụng hơn… Cảm ơn Chị Emma Phạm và team support rất là nhiều… đã xây dựng thực đơn chuyên nghiệp, đủ chất,… thường xuyên hỏi han khó khăn và hỗ trợ trong quá trình mẹ con con thực hiện 😘

Mẹ con con dự định sẽ tiếp tục duy trì thực đơn này, không chỉ là vấn đề cân nặng nữa mà còn là duy trì sự nhẹ nhõm và sức khoẻ cho cơ thể…!

Đây là cảm nhận chân thành từ mình, một người mẹ lo lắng con bị phá dáng, con bị già trc tuổi so mặt O line và cơ thể nặng nề, chậm chạp😆. Giờ con giảm cân thấy con bé bỏng baby hơn hẳn ạ 😍

Mong muốn lan toả tích cực tới tất cả ace ạ.

Trên đây là cảm nhận của bạn Yuki Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Yuki Nguyen