Giỏ hàng

Vui mừng con trai 10 tuổi giảm 4 kg, đã ăn được các món rau củ

Chị Bích Phương chia sẻ rằng:
"Chào cả nhà.

E trước khi bước vào chặng đường đồng hành cùng team Emma e cũng tìm hiểu rất nhiều và cũng đắn đo rất là nhiều vì e muốn giảm cân cho bé trai 10 tuổi, cái độ tuổi mà bé chưa nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe và e sợ bé ko có nghị lực để có thể hoàn thành chặng đường.

Thế nhưng sau 1 tháng thực hiện và luôn có sự hướng dẫn nhiệt tình của bạn hướng dẫn thì e và gia đình thật sự quá bất ngờ vì bé đã giảm được 4kg từ 54kg xuống còn 50kg. Và điều e cảm thấy hạnh phúc nhất là thay đổi được thói quen ăn uống của bé, trước đây bé rất hay ăn đồ chiên rán, đồ ngọt nhưng giờ bé ăn được tất cả các món, kể cả rau củ món mà trước đây bạn rất ghét và bé đã không còn ăn bánh kẹo như trước. Qua đây e cũng gửi lời cám ơn đến team Emma và cũng muốn nói với con trai “ mẹ rất hạnh phúc vì nhìn thấy được nghị lực và sự cố gắng của con , mẹ con ta hãy tiếp tục cùng nhau để đạt được số cân mong muốn và cải thiện sức khỏe tốt hơn con nhé”.

Và mọi người ai đang còn băn khoăn lựa chọn phương pháp giảm cân tốt cho mình thì hãy đến với Emma , mọi sự cố gắng của các bạn sẽ được đền đáp."

Đường link bài chia sẻ

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi sinh vật bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!