Giỏ hàng

EAT CLEAN BÉ ĂN NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thanh Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Hello Cả nhà !

Nay e viết bài này chia sẻ chị em nhà mình cách giảm cân an toàn mà rất rất là khỏe luôn. Em cao 1.53m nặng 58kg, ngay trước e uống thuốc giảm cân, nhìn ăn làm đủ mọi cách giảm được vài kg những người khá mệt mỏi và uể oải. Nhưng từ lúc biết đến chị Emma em đã có bước đột phá ngoạn mục, đó là em giảm từ 58kg còn 56kg khi em tham gia thực đơn 35 ngày. Trong vòng 2 tuần đầu em giảm được 2kg, thấy người nhẹ nhõm hẳn ra không biết mệt là gì.Đặc biệt giờ e nghiện ăn rau xanh và uong nước ép luôn.

Cùng đồng hành với em là con gái lớn(10 tuổi) cuả em. Thấy mẹ ăn nhìn ngon thế là đòi ăn cùng mẹ và nàng ấy cũng bắt đầu dần dần thích ăn rau.

Mấy chị em nhà mình hãy thử áp dụng theo phương pháp chị Emma thử xem. Vừa an toàn mà rất tot cho sức khỏe nữa, da dẻ cũng đẹp hơn.

Sau đây vài bức hình em chụp khi mình tham gia thực đơn 35 ngày. Do bận quá nên tranh thủ chụp được vài món ăn mình tự làm.

Cảm ơn cả nhà nhiều lắm!!!!

Chúc mọi người giáng sinh an lành!

#eatclean35days, #emmaphamkitchen, #Rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Thanh Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thanh Nguyen