Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huyền Chi chia sẻ  rằng:

 

Ngày thứ 10 theo chân chị emma pham cũng là ngày kết thúc liệu trình.

Cảm nhận trong 10 ngày của mình rất tuyệt vời ko đói, cơ thể ko mệt mỏi mà thấy nhiều năng lượng hơn, có cảm giác thèm được ăn nên có lỡ ăn mấy miếng cá hồi.

Trước thời gian detox 10 ngày mình đã theo cofeema được khoảng 4 tháng, hàng ngày có uống nước ép, thỉnh thoảng ăn salad, uống sinh tố, các bữa còn lại vẫn ăn uống bình thường ko ăn kiêng có bị nổi mụn trong thời gian này và dùng thuốc trị mụn.

Trong thời gian detox 10 ngày m theo công thức của chị emma và làm ema 2lit nước chanh ấm hàng ngày có những biểu hiện sau:

Thứ nhất trong 10 ngày m ko dùng thuốc trị mụn thì chỉ có mấy cái mụn nước nhỏ mọc lên, ko có nhân.

Thứ 2 trong quá trình detox vào ngày 2-3 mình có biểu hiện của bệnh viêm đường tiết niệu ( bệnh này m bị từ ngày nhỏ và thỉnh thoảng có bị lại; mỗi lần bị lại m uống thuốc kháng sinh trong 1 tuần) nhưng lần này chị emma tư vấn m ko uống và tiếp tục liệu trình trong 3-4 ngày sau thì mình ko còn thấy biểu hiện của bệnh nữa.

Thứ 3 là lúc detox sử dụng chất kích thích cơ thể sẽ phản ứng rất mạnh sau đó nôn hết ra rồi khoẻ lại bình thường ( khi bình thường thì cơ thể sẽ tiếp nhận gần như mọi thứ bạn đưa vào cơ thể)

Sau tết mình sẽ sớm quay lại liệu trình để cơ thể có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Mọi người chưa làm thì làm sớm nhé để có những trải nghiệm của chính mình.

Trên đây là cảm nhận của bạn Huyền Chi  sau khi sử dụng Thực đơn Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huyền Chi 

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.