Giỏ hàng

DETOX GIẢM BỊ GOUT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Nguyễn Thảo chia sẻ  rằng:

Bản thân mình : cảm thấy ngủ ngon hơn trước , rõ rệt nhất là ngủ điều hoà sáng dậy ko bị khô môi . Mọi khi đứng dậy thì phần khớp gối hay kêu "cạch cạch" giờ không bị vậy nữa

⭐ Em gái mình cũng cảm thấy y vậy . Chỉ khác là một phần da ở gần mắt cá chân bị khô hay lộ mảng da vân như vân da cá vậy bôi bao kem dưỡng ẩm mà ko đỡ giờ đã mờ đi nhiều sau khi detox 10 ngày

⭐ Mẹ mình thì uống 10 ngày giảm được 4,8kg (57,8 --> 53kg ) . Ai cũng khen nhỏ người hơn vì mẹ mình thấp m50 mà nặng cân . Mẹ mình thực hiện nghiêm chỉnh nhất nhà .

⭐ Bố mình ban đầu uống ko cho tập giảm lượng tinh bột với phần ăn từ từ mà thực hiện luôn . Ngày đầu bố mình thấy đói về sau cũng quen dần . Bố mình trước hôm uống bị gout và ko đi lại được , sau 3 hôm uống thì có bảo với mẹ mình là thấy chân nhẹ hẳn và đi lại được . Bố mình uống giảm được hơn 1kg , bụng bia cũng giảm bớt phần nào và tự bố mình cảm nhận được .

 

Ban đầu uống cả nhà mình đều nhận sự phản đối của họ hàng vì nghĩ là uống mỗi nước sẽ bị đói , mệt , thiếu chất ... Nhưng nhà mình kệ và vẫn uống ..

💯 Một thời gian sau khi uống thì bên họ hàng ai cũng muốn detox theo luôn ạ 😅

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Thảo  sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Thảo

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.