Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân eat clean .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.
 
Bạn Jenny Pham chia sẻ  rằng:
 
E gửi lời cảm ơn chân thành tới chị Emma Pham và team ROLIE đã đồng hành cùng e thời gian qua .
 
Từ khi mang bầu 2 bé em đã bị tiểu đường thai kì . Tuy nhiên sanh xong thì bác sĩ bảo e phải chú ý với lượng đường vì vẫn còn cao so với bình thường . Thế nên e suy nghĩ rất kĩ và đã nhắn cho chị Emma và ROLIE giúp mình . 
Đội ngũ rất tận tình hỏi thăm , xem e có thấy ngon miệng ko …, em thấy rất mừng vì có mọi người làm cho e thêm động lực nữa . Đến bây giờ là em đã thực hiện dc gần 1 tháng rồi mà kết quả e nhận dc thì ngoài mong chờ của e . Lượng đường của e đã về mức trung bình , e thấy người nhẹ nhàng hơn gầy hơn so với trước kia . Em cảm ơn anh chị rất nhiều ah . Và e cũng chia sẻ thêm , thực đơn e nhận dc nhìn cứ nghĩ khó ăn ( vì chua bh e ăn trước kia ) nhưng ko … mọi thế rất vừa miệng và rất dễ ăn ah .

Trên đây là cảm nhận của bạn Jenny Pham sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Jenny Pham

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.