Giỏ hàng

EAT CLEAN CHO NGƯỜI ÁP HUYẾT CAO TRỞ VỀ MỨC BÌNH THƯỜNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân giảm cân eat clean .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.
 
 
Bạn Que Huong chia sẻ  rằng:
 

Hôm nay tròn 1 tháng em ăn eatclean theo thực đơn của chị Emma . Qua đây em cảm ơn chị Emma & đội ngũ của chị sát cánh , vài hôm nhắn tin hỏi thăm chỉ dẫn thêm rất tận tình khi em có trở ngại về chế đỗ dinh dưỡng . Sau đây câu chuyện của em bắt đầu theo EAT Clean , nếu ko xem trọng sức khỏe chắc chắn em ko bao giờ biết EAT CLEAn như thế nào để bảo vệ sức khỏe .

Mỗi năm em đi xét nghiệm máu, khám định kỳ nhưng kết quả năm nay em bị máu nhiễm mỡ mức độ cao rồi dẫn đến huyết áp rất cao, em bắt đầu uống nước ép nhưng vẫn ăn uống bình thường. Đến 1 ngày em chóng mặt ko thể ngồi và mở mắt được, đầu cứ quay cuồng thì em nằm viện 2 ngày . Thấy tình hình căng thẳng nên em liên lạc chị Emma tư vấn chế độ cho em chính xác.

Tuần đầu tiên em áp dụng chế độ ăn chay , thật sự em ko thể nào ăn được mặc dù em thích trái cây, rau , cũng ăn chay mỗi ngày rằm nhưng có nhiều loại em ko thích ăn , nhưng vì sức khỏe nên cố gắng bằng mọi cách. Hôm nay chỉ số huyết áp của em từ 16 nay giảm xuống 12.5 , đôi khi 11.5 trở lại bình thường nhưng đến 2 tháng nữa em mới đi xét nghiệm lại .Cân nặng trước lúc bắt đầu của em từ 58kg , sau 1 tháng thì hiện tại 53.5 kg và em đang cố gắng 50kg .Bên cạnh đó , em gởi món ăn cho chị Emma luôn nhắc nhở chính xác trọng lượng nhưng đôi khi em đi làm sớm hoặc về trễ nên lười tính toán, cân đo , làm cho nhanh :))

Trên đây là cảm nhận của bạn Que Huong  sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Que Huong

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.