Giỏ hàng

Chữa lành tiểu đường, mẹ đã giảm được 4/6 lượng thuốc, HbA1c giảm từ 7.15 xuống 7.0, tiêu hoá dễ dàng, tinh thần vui vẻ

Chị Trang Nguyễn chia sẻ rằng:

"#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

Chào cô Emma Pham Kitchen và cộng đồng yêu Healthy!

Chúc cô Emma và cộng đồng mình năm mới 2024 luôn mạnh khoẻ, tinh tấn và an lạc ạ.

Em xin gửi lời cảm ơn rất nhiều đến Cô Emma và anh chị em đội ngũ tư vấn dinh dưỡng, CSKH của Rolie đã hỗ trợ mẹ em rất nhiệt tình trong hành trình sống khoẻ-chữa lành bệnh tiểu đường.

Mẹ em bị bệnh tiểu đường, huyết áp cao, mỡ máu… Mẹ em điều trị theo thuốc tây đã lâu nhưng các chỉ số đường huyết không những chưa được kiểm soát mà còn phát sinh thêm nhiều bệnh lý khác. Thật may mắn em biết đến cô Emma qua cuốn sách “Nước ép trị liệu và chế độ ăn theo phương pháp Cơ thể tự chữa lành”, em đã tin tưởng hoàn toàn vào phương pháp và không ngần ngại đăng ký ngay thực đơn 30 ngày tiểu đường-hành trình sống khoẻ cho mẹ.

Thật tuyệt vời vì sau 14 ngày làm quen, mẹ em đã giảm được 2/6 viên thuốc tiểu đường uống trong ngày. Khi vào thực đơn chính: 30 ngày cải thiện chữa lành, mẹ em đã kiên trì áp dụng, bám sát thực đơn. Đến nay khi đã hoàn thành ¾ thực đơn, mẹ em đã giảm dc 4/6 lượng thuốc uống trong ngày, chỉ số HbA1c giảm từ 7.15 xuống 7.0; “tác dụng phụ” là mẹ em giảm được 3kg, cơ thể nhẹ nhàng, tiêu hoá dễ dàng, tinh thần vui vẻ 😍. Em tin là khi mẹ em đi hết lộ trình chữa lành và duy trì thêm 3-6 tháng nữa thì kết quả chắn chắn sẽ tuyệt vời trên cả mong đợi ạ 🥰

Trong quá trình áp dụng thực đơn Hành trình sống xanh, chữa lành bệnh tiểu đường, mẹ em không chỉ biết đến cách chế biến, lựa chọn, kết hợp thực phẩm khoa học, đảm bảo dinh dưỡng mà mẹ em đã dần thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống đúng cách. E thực sự biết ơn và cảm ơn cô Emma Phạm rất nhiều ạ ❤️❤️❤️'

(Link bài chia sẻ)

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi sinh vật bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!