Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN MEN GAN, MỠ MÁU CAO, GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trần Hà Ngân chia sẻ  rằng:

 

Xin chào mọi người!

Mình xin chia sẻ kết quả người thân của mình đã đạt được sau hành trình áp dụng thực đơn 44 ngày của chị Emma (gồm 30 ngày giảm cân và 14 ngày chay) như sau:

(1) Về cân nặng: giảm 11 kg (từ 86kg xuống 76kg).

(2) Một số vấn đề sức khỏe được cải thiện rõ rệt: mỡ máu, men gan đều trở về mức bình thường; sức chịu đựng của cơ thể tăng lên (có thể tăng thời gian chạy bộ trên máy ở cùng tốc độ từ 3ph lên 12ph).. , sức khỏe tốt lên khiến cho tâm trạng cũng được cải thiện rất nhiều. Người thân của mình trở nên tươi tắn và trông trẻ hơn nhiều so với trước.

(3) Nhận thức về lượng ăn phù hợp; nhận thức về loại thực phẩm ưu tiên và loại thực phẩm nên tránh được hình thành... điều này giúp cho thành quả được duy trì và kéo dài (hành trình 44 ngày của người thân mình đã kết thúc được hơn 03 tháng).

Để có kết quả trên, mình nghĩ, trước hết phải nhờ sự khoa học, tỉ mỉ, công phu mà chị Emma đã đặt vào thực đơn dành cho khách hàng. Những gì chị Emma cung cấp hoàn toàn bổ ích, có hiệu quả, không gò bó, không tạo sự khó khăn khi áp dụng. Đó cũng là lí do mà lần này là lần thứ 2 mình tín nhiệm, lựa chọn chị (lần đầu là năm 2019, mình áp dụng thực đơn của chị Emma cho chính bản thân). Mình rất biết ơn và trân trọng công sức lao động của chị Emma và mọi người trong nhóm của chị ấy!

Tuy nhiên, là một người từng trải qua, mình cho rằng quyết định thành công của hành trình đó vẫn là ý chí của người sử dụng. Để đạt được số kg giảm như đã nêu trong thời gian 44 ngày, bên cạnh việc ăn uống có nguyên tắc, người thân của mình cũng phải rất nỗ lực luyện tập (khoảng 45ph mỗi ngày, chủ yếu chạy bộ, có tập cơ nhưng chưa đáng kể). Có định hướng đúng, phương pháp đúng, chỉ dẫn đúng nhưng chúng ta phải hành động theo thì mới tạo ra kết quả mong muốn được. Mình xin chúc tất cả mọi người đều có thể quyết tâm đi hết hành trình cùng chị Emma và sau đó tự hình thành nên cho mình phong cách ăn uống hợp lý nhất cho chính mình!

Thân mến!

Trên đây là cảm nhận của bạn Trần Hà Ngân sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trần Hà Ngân