Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN MỠ MÁU, CẢI THIỆN GIẤC NGỦ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Mis Luxurious  chia sẻ  rằng: 

 

Ngày thứ 12 và cảm nhận 12 buổi sáng xanh

Cùng với sự hướng dẫn EATCLEAN 65 ngày giảm cân kết hợp vơi 12 bửa ăn sáng xanh tôi đã đạt được những kết quả sau:

Tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa trong quá trình giảm mỡ: Trong sinh tố có chứa nhiều probiotics (lợi khuẩn) cùng các vitamin và khoáng chất rất tốt cho hệ tiêu hóa. (kết quả trước khi eatclean và bửa sáng xanh là rối loạn men gan, rối loạn mỡ máu. Sau 1 tháng tái khám kết quả đường và mỡ máu giảm đáng kể, sức khỏe cải thiện rõ rệt, giấc ngủ cũng dễ dàng hơn, mỗi sáng thức dạy không cảm giác mệt mỏi.

Một ly Sinh tố buổi sáng giúp giảm cảm giác thèm ăn rõ rệt. Uống một ly sinh tố mỗi ngày vào giữa buổi sáng đã giúp tôi giảm lượng ăn các bữa chính trong ngày. Mỗi khi thèm ăn ngọt, tôi lựa chọn một ly sinh tố giàu vitamin và dưỡng chất để nạp năng lượng mà vẫn giúp bạn có được vóc dáng thon gọn. Kết quả là bụng xẹp đi rất nhiều, mềm, người nhẹ hẵng ra. Trước đó là 57 ký nay tôi đã xuống được 4 ký về mức 53ký ( kết hợp ăn EATCLEAN và 12 bửa sáng xanh)

Uống sinh tố buổi sáng đã giúp làn da của tôi sáng mịn hơn. Trong nguyên liệu làm sinh tố đã chứa nhiều nhóm dinh dưỡng từ chất xơ, vitamin, khoáng chất, đường tự nhiên. Trong một số sinh tố từ các loại quả như cam, bưởi, chanh, chuối, các loại rau xanh … còn có nhiều chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và làn da. Các đồng nghiệp tối đã khen rằng làn da tôi mịn, khỏe.

Và cuối cùng là hiện tôi đã cảm thấy thích và quen với các bửa ăn lành mạnh EATCLEAN.

Chân thành cảm ơn Emma đã đồng hành cùng tôi

Cảm ơn các chị trong nhóm luôn động viên, dù ít dù nhiều các chị vẫn là những người bạn đáng yêu trong quá trình tôi tham gia thử thách và hành trình sống khỏe, ăn uống lành mạnh. Yêu các chị rất nhiều

#thuthachbuasangxanh #thuthachbuasangxanh #OmegaSongXanhMoiNgay #OmegaYeuThuongChinhMinh

Trên đây là cảm nhận của bạn Mis Luxurious sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Mis Luxurious