Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN MỠ MÁU, GIẢM 6 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nga Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người, tôi là Nga , 50 tuổi với các loại bệnh tuổi đổ đèo sức khỏe : dư cân béo phì ( từ bé đến giờ , cơ địa đều tròn 😂), mỡ máu, tiền mãn kinh .... và nguy hiểm nhất có lẽ là tiền tiểu đường. Tôi cũng vừa trải qua thực đơn 35 ngày eatclean và 28 ngày tiểu đường, kết quả : giảm 6kg ( do tôi cũng chỉ tuân thủ 80%) nhưng quan trọng nhất đường huyết của tôi đã ra khỏi vùng nguy hiểm, hướng về vùng an toàn : glucose 6.3, hba1c 6.1.

Mỗi lần đi khám, lại nghe bs bảo : " về tiếp tục như đang làm, chưa cần uống thuốc " thì mừng vô cùng.

Cám ơn team Emma Pham và các bạn Rolie VN đã luôn đồng hành với tôi trong những hành trình vừa qua. Các bạn đã giúp tôi làm điều tôi chưa từng làm : SỐNG XANH.

63 ngày ko thể giúp chúng ta hết bệnh, ko thể giúp chúng ta từ vùng nguy hiểm trở về nơi an toàn mà nó chỉ là 1 khởi đầu của một lối sống mới , sức khỏe mới. Ăn sạch sẽ sống khỏe. Một lần nữa, cám ơn Emma, Rolie và mọi người. ❤

Trên đây là cảm nhận của bạn Nga Nguyen  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạnNga Nguyen