Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN MỠ MÁU, NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hiền Nguyễn chia sẻ  rằng:

Chào cả nhà Eat Clean! Hôm nay là ngày thứ 7, cũng là ngày kết thúc #thuthach7ngayanchayhealthy. Tôi muốn chia sẻ 1 vài cảm nhận cùng hình ảnh các bữa ăn Healthy. 

Sau hơn nửa năm ăn theo chế độ Eat clean, tôi cảm thấy sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể. Trước đây, tôi 63 cân, lượng mỡ trong máu cao phải dùng thuốc. Nay cân nặng ổn định 55 cân nhiều tháng nay và không phải dùng thuốc mỡ máu nữa, giấc ngủ ngon, tinh thần vui vẻ sảng khoái, người gọn gàng nhẹ nhàng hơn… Sức khoẻ, cơ thể thay đổi theo chiều hướng tích cực. Vì vậy tôi sẽ duy trì chế độ Eat Clean! “Eat Clean thật tuyệt vời!”. Qua đây, tôi xin cám ơn: #Emmaphamkitchen - #RolieVietNam - cùng các bạn trong #CongdongEatCleanhealthy - đã luôn đồng hành cổ vũ động viên tôi! - Cám ơn❤️!

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Hiền Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hiền Nguyễn

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.