Giỏ hàng

GIẢM 2KG, GIẢM MỠ MÁU

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Thaochau Nguyen chia sẻ:

" Chào cả nhà, mình đã qua Detox 10 ngày🤩 chia vui với mn như sau: mình cao 1m58 nặng 59 cân trước detox. Mỡ máu cao có năm đã lên 7,3 (2017) và trc detox là 6,45 do cũng đã điều chỉnh chế độ ăn uống😂, ngoài việc muốn nhẹ đi khoảng 2 kg mình mong muốn có thể giảm mỡ máu về 5,2 là mức tối đa😀 vì đc bs khuyên chưa cần uống thuốc mà đc chế độ ăn uống thôi😭. Mình đã qua 10 ngày với nhiều cố gắng của bản thân, sự hỗ trợ của ck và sự động viên chia sẻ kn của mn và hướng dẫn của Emma Pham. Mình cảm ơn tất cả mn🙏 mình đã giảm đc 2kg còn 57 kg như mong muốn còn mỡ máu xuống đc 0,25 còn 6,2 (thế mới biết là chế độ ăn uống cần duy trì lâu dài v còn là do chuyển hoá v cơ địa mỗi người nữa). Vì sk bản thân mình sẽ duy trì eat clean v nc ép và sinh tố hàng tuần. Khi nào có thể lại detox 10 ngày. Mong muốn giảm 2 kg nữa mà cơ thể vẫn khoẻ, da vẫn đẹp (so với người sắp hưu😀) Quyết là như thế😀 mọi người nhé

#Rolievietnamfeedback, #Emmaphamkitchen, #Detox10days"

Trên đây là cảm nhận của bạn Thaochau Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Thaochau Nguyen nhé:

Cảm nhận của Thaochau Nguyen

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.