Giỏ hàng

GIẢM 2KG, HẾT MỠ MÁU, TIỂU ĐƯỜNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Nguyen Kim chia sẻ:

"Hôm nay mình đã hoàn thành thử thách 10 ngày detox. Trước khi tham gia thử thách này mình có ăn thuần chay nên việc áp dụng đối với mình không quá khó và mình nhận được rất nhiều thành quả bất ngờ. Điều đầu tiên mà mình cảm nhận được sau ngày detox thứ nhất là mình đã có một giấc ngủ rất sâu sau một thời gian dài mất ngủ, tỉnh dậy cơ thể rất nhẹ nhàng, sảng khoái. Tiếp đó là sau khi hoàn thành thử thách mình đi xét nghiệm thì bênh mỡ máu, tiểu đường theo mình suốt bao năm nay của mình đã về trạng thái cân bằng, da của mình đẹp lên trông thấy, người mình cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra cân nặng của mình đã giảm được 2kg, rất là vui đúng không các bạn!

Ngày nào mình và cô con gái cũng dậy sớm ra vườn lấy rau rồi đi chợ mua đồ về chuẩn bị, những ngày đầu vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ nhưng rất vui và đặc biệt cô con gái cũng rất hăng say cùng mẹ làm những cốc nước rau củ đầy màu sắc. Cả 10 ngày theo đuổi chỉ có đi hết chợ, siêu thị mua đồ rồi lại về rửa, ép mà mình cũng thấy rất vui và thoải mái. Trong mấy ngày đầu làm detox thì do chưa có nhiều kinh nghiệm ép rau củ nên máy ép của mình bị kẹt rất nhiều. Mình có đặt một máy ép H200 mà lại chưa về kịp nên mình có nghĩ ra một cách là đối với các loại rau có cọng như cần tây hay chân vịt thì chị em có thể tước xơ đi là ép được ngay mà không bị kẹt nha. Các chị em nào mà kinh tế chưa cho phép mua máy ép đắt quá thì hãy thử làm theo mình nha.

Thật sự 10 ngày detox giúp cho mình nhận ra rằng rau củ quả có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể của chúng ta. Vì vậy mình mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có động lực để thực hiện hết thử thách và cùng mình cảm nhận những thành quả tuyệt vời mà quá trình 10 ngày đem lại cho chúng ta.

Qua đây, mình xin gửi lời cám ơn đến Emma Pham cùng Team Rollie đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng mình trong suốt thời gian qua."

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Kim sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Tuấn Thanh nhé:

Cảm nhận của Nguyen Kim

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.