Giỏ hàng

Giảm mỡ máu sau hơn 1 tháng detox và eat clean

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn tăng cân 31 ngày. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Thaoxu Nguyen chia sẻ:

"E chào cả nhà. E cũng k nhớ e chính xác theo eatclean được bao nhiêu ngày. Tầm 1 tháng gì đó ạ. Nay e mạnh dạn chia sẻ quá trình eatclean của e. Trước khi theo thực đơn e cũng ăn chế độ (xem yuotube chị emma) được vài ngày với ngày 1 bữa chính bằnh sinh tố xanh hoặc ngày bổ sung 1 cốc nước ép cần tây táo. Sau đó chính thức detox 10 ngày và eatclean 7 ngày rồi 14 ngày. Những ngày đầu detox rất ngại. Tưởng bỏ cuộc đấy ạ. Vì rất khó uống. Với lại e là đứa thích ăn cơm lắm. Ngon miệng ăn tới 3 bát. E đến với eatclean mục đích chính k phải để giảm cân. Cân nặng của e trước là 56kg. E cao 1m62 m. Nhưng mà mỡ máu e rất cao. 10 năm nay luôn ở mức > 7 trong khi tiêu chuẩn chỉ cho phép từ 3.6_5.2. Thật kinh khủng các chị nhỉ. Bác sỹ kê e thuốc uống. Nhưng tác dụng phụ rất nhiều. E đã thực hiện ăn kiêng mỡ, trứng, nội tạng. Nhưng chẳng si nhê chút nào. Lần này quyết tâm theo chị emma hi vọng thay đổi chút nào đó. Lúc đầu e cũng k nghĩ giảm nhiều. E cũng bảo các chị tư vấn là e hiểu chế độ ăn này rất tốt cho sức khoẻ. Nên e sẽ cố găng theo. Còn cũng k đặt hi vọng quá lớn. Vì mỡ máu e cao mà khó giảm. Nhưng thật không ngờ. E đi ktra lại sau hơn 1 tháng mấy ngày. Từ 7.09 về 6.3 các chị ạ. Thật kì diệu. Con đường eatclean chắc còn dài để giảm về tiêu chuẩn. Nhưng e nghĩ chắc chắn thành công ạ. Các chị nghe e chia sẻ để thêm động lực nhé.

À về cân nặng. E từ 56kg về 51.5kg các chị ạ. Nhưng cái đó với e là phần thưởng nhỏ thôi. Mỡ máu giảm mới là thành quả lớn. E chúc các chị eatclean thành công nhé.!

Cảm ơn a chị e trong nhóm tư vấn Emme rất nhiều ạ!!!

#Thaoxu Nguyen,

#emmaphamkitchen,

#rolievietnamfeedback,

#eatclean21days, #detox10days"

Trên đây là cảm nhận của bạn Thaoxu Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn 31 ngày tăng cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Nguyễn Thùy nhé nhé:

Cảm nhận của bạn Thaoxu Nguyen

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.