Giỏ hàng

EAT CLEAN TĂNG 1KG, NGỦ NGON, TINH THẦN THOẢI MÁI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Nga Thi Nguyen chia sẻ  rằng :
" Chào các bạn!

Lúc trước mình ăn uống thất thường và dùng nhiều đồ ăn chiên rán và không thường xuyên ăn nhiều rau xanh nên cơ thể của mình hay bị mệt mỏi, ngủ không ngon và bị xuống cân. Vào tháng một năm nay mình tình cờ coi được các video của Emma trên YouTube và mình đã liên lạc với Emma để hướng dẫn làm detox. Sau khi thực hiện mười ngày detox và ăn theo thực đơn cho người tăng cân, mình không còn bỏ bữa và uống thêm nước ép rau củ quả, sinh tố vào những bữa phụ, việc này đã giúp cải thiện cơ thể của mình rất nhiều. Mình cảm thấy khỏe khoắn hơn, ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái và mình đã lên được 1kg ( mình còn muốn lên 2 kg nữa😁)và mình sẽ duy trì theo cách ăn uống lành mạnh này. Cảm ơn Emma và các em trong công ty Rolie đã cùng đồng hành và hướng dẫn tận tình."
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Nga Thi Nguyen  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nga Thi Nguyen