Giỏ hàng

EAT CLEAN 1/3 CHẶNG ĐƯỜNG GIẢM 3 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thien Kim chia sẻ  rằng:

 

Con đường Màu Xanh 🌿

Đó không phải là con đường tình yêu đầy lãng mạn của Trịnh Nam Sơn, mà là con đường của những món ăn thanh tao, tươi mát và ngập tràn sức sống.

Tôi không còn trẻ, tôi là người cực kỳ bận rộn với công việc kinh doanh, với những bữa tiệc với đối tác, với những bữa cơm đầy món ngon với các con và gia đình...

Vì vậy, cân nặng của tôi đã lên đến mức báo động. Thân hình nặng nề, mặt béo tròn, phải nói là hoàn toàn mất tự tin.

Tôi đã theo dõi trang tư vấn dinh dưỡng của cô Emma Phạm Kitchen từ lâu mà trong lòng cứ băn khoăn mãi...

Không biết, mình có sắp xếp thời gian để theo không, mình có ý chí để thực hiện được không, ông xã mình có ủng hộ không !!!???

Vậy mà, khi gặp cô ấy, tôi đã thay đổi hoàn toàn ý nghĩ của mình. Vừa chữa xong bệnh tuyến giáp là tôi theo nàng ấy ngay.

Các bạn biết không, khi thực hiện thực đơn của Emma, tôi mới vỡ lẽ ra nhiều điều.

Món ăn của Emma không chỉ ngon, đẹp, mà còn dễ thực hiện vô cùng. Thời gian vào bếp lại cực kỳ nhanh chóng nữa nè.

Tôi chỉ mới đi 1/3 đoạn đường mà tôi sẽ hướng theo Emma. Chỉ với 14 ngày, tôi đã giảm được 3kg. Da dẻ mịn màng, người nhẹ nhõm, eo và bụng bắt đầu nhỏ lại. Mừng ghê luôn.

Mà quan trọng, tôi vẫn chăm sóc bữa ăn cho các con và gia đình mà không cảm thấy thèm muốn một chút nào.

Chị sẽ theo em đến 65 ngày. Chị yêu em - Emma ❤️❤️❤️

#rolievietnamfeedback

#emmaphamkitchen

#30eatcleangiamcan

Trên đây là cảm nhận của bạnThien Kimsau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thien Kim