Giỏ hàng

EAT CLEAN 30 NGÀY GIẢM 5KG, CẢI THIỆN CHỨNG ĐAU VAI GÁY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyen Hang  chia sẻ  rằng:

 

Hôm nay là ngày thứ 30 trong hành trình #40dayeatclean của mình. 30 ngày qua cùng với sự đồng hành của #emmaphamkitchen và #rolievietnamfeedback mình đã xuống được 5kg vòng bụng nhỏ được 4-5cm.

Thú thật, lúc nhận được thực đơn #30dayeatclean cũng như khi áp dụng vào tuần thứ 1, mình cũng bị hoang mang tột độ, không biết có thể giảm cân không, có theo được chế độ không, vì theo suy nghĩ chủ quan của mình là eatclean rất tốn kém và mất thời gian Nhưng vì sức khoẻ của bản thân mình cũng cố gắng một lần xem sao.

Tuần 1, mình áp dụng 100% theo thực đơn, không sai 1 li cơ thể chuyển biến rõ rệt, buổi sáng thức dậy cơ thể không còn mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, cảm giác người nhẹ hẳn mặc dù số đo cơ thể chưa thay đổi ( mình vứt cái cân sang 1 bên, do mình muốn giảm mỡ chứ không phải giảm cân nên mình ko cân)

Tuần 2,3 với sự đồng hành của các bạn tư vấn viên, mình đã có thể biến tấu một chút về thực đơn cho phù hợp với nguyên liệu cũng như sở thích cá nhân. Lúc này đối với mình, eatclean không còn phức tạp, và tốn kém mất thời gian như suy nghĩ trước đây. Buổi sáng mình đã có thể dậy sớm hơn trước đây 2 tiếng để đi bộ quanh nhà, chăm sóc cây cối thư giãn đón chào ngày mới đầy năng lượng thay cho sự mệt mỏi uể oải và buổi sáng vội vàng trước đây.

Tuần 4, thực sự lý thú xảy ra mình bước lên cân với con số 55kg ( trước đó là 60kg). và càng cảm thấy vui hơn khi kết quả eatclean mang lại là một sức khoẻ được cải thiện đáng kể, vấn đề đau vai gáy của mình đã 2 tuần nay không thấy. Con người khoẻ mạnh, tinh thần sảng khoái, vui vẻ công việc, các mối quan hệ cũng thuận lợi hơn. Mong là chia sẻ này của mình có thể truyền được năng lượng tích cực cho mọi người. Chân thành cảm ơn #emmaphamkitchen và #rolievietnamfeedback đã đưa ra một giải pháp hữu hiệu cho cuộc sống, cảm ơn bản thân mình vì đã dám bước ra để thực hiện 😍🥰😘🥰

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Hang sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Hang