Giỏ hàng

EAT CLEAN 30 NGÀY GIẢM CÂN , GIẢM MỠ THỪA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 30 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Lê Dương chia sẻ rằng:

 

Chào mọi người trong nhóm, đây là lần đầu tiên mình theo đuổi Eat Clean, mình đã chọn Emma Pham Kitchen và bắt đầu thích thú với những món ăn trong thực đơn của Emma! Mình quyết định sẽ theo Eat clean dài dài !

Mình là người rất bận rộn với công việc, con nhỏ. Thực đơn Emma đưa ra có thể tiết kiệm thời gian chuẩn bị và nấu nướng.

Mình đã hoàn thành gói 30 days Eat clean với cân nặng giảm được 4kg. Da dẻ hồng hào,đặc biệt không tập gym như trước đây nhưng vẫn cảm thấy cơ thể như trút bỏ được khá nhiều mỡ thừa. Mình rất hài lòng với đội ngũ chuyên nghiệp của Emma đã tư vấn nhiệt tình .

Trên đây là cảm nhận của bạn Lê Dương  sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 30 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lê Dương

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.