Giỏ hàng

EAT CLEAN BỮA ĂN ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn MY Xuan chia sẻ  rằng:

 

Từ ngày tham gia thực đơn "30 ngày Eat Clean - Cân bằng dinh dưỡng cho gia đình" , mình cảm thấy rất hào hứng. Những lợi ích đem lại rõ ràng, có thể kể ra vài lợi ích như sau:

1/ Mình thấy mình đảm đang hẳn ra.

2/ Thấy vui vù mình có thể nấu ăn.

3/ Tạo thói quen trang trí thức ăn đẹp

4/ Nhìn màu sắc thức ăn rất là hấp dẫn, mới nhìn thôi đã muốn ăn, mà màu sắc hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe, làn da, chứ không phải màu sắc nhân tạo nha.

5/ Bữa ăn của mình đầy đủ dinh dưỡng: Đạm, rau củ , trái cây , hạt dinh dưỡng.

6/ Tiết kiệm thời gian, không phải nhức đầu suy nghĩ hôm nay ăn gì.

7/ Đi chợ mua được đầy đủ các loại thực phẩm mà không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ.

8/ Biết cách kết hợp món ăn sao cho ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Đây là 1 vài trải nghiệm của mình trong quá trình áp dụng thực đơn. Hy vọng tạo động lực cho cộng đồng để có 1 cơ thể khỏe mạnh, làn da xinh đẹp từ trong ra ngoài.

Mình chân thành cám ơn Emma Pham Kitchen và đội ngũ Rolie đã đồng hành tạo động lực cho mình trong suốt quá trình áp dụng thực đơn.

#ROLIEVietNamfeedback

#EmmaPhamKitchen

# 30 ngày Eat Clean cân băng dinh dưỡng cho gia đình

Trên đây là cảm nhận của bạn MY Xuan  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn MY Xuan