Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lan Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà,

Em vừa hoàn thành ăn Eat Clean được tròn 4 tuần. Kết quả là em đã giảm được 4kg, vượt cả mục tiêu ban đầu của em là tầm 3kg, và điều tuyệt vời hơn nữa là em ngủ ngon hơn rất nhiều.

Điều quan trọng nữa mà em có được sau 4 tuần này là có thêm được kiến thức đáng quý về việc ăn uống lành mạnh, biết cách đong đếm lượng ăn nạp vào cơ thể sao cho đủ với nhu cầu của cơ thể.

Ngoài ra, em cũng biết đến rất nhiều món ngon mà nghĩ đến đã thấy thèm thuồng 😆 Thật sự là giờ em bị nghiện salad, các món cuốn và sinh tố xanh dinh dưỡng.

Tóm lại thì Eat Clean đúng là chân ái với một người thích việc ăn uống như em, vì vừa được ăn siêu ngon, siêu lành mạnh lại có được cân nặng như mong muốn 😄

Cảm ơn Emma và Rolie rất nhiều!

#emmaphamkitchen,

#rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Lan Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lan Nguyen