Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 4 KÍ, CƠ THỂ KHỎE MẠNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thuý Duy chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi nguời! E vừa hoàn thành gói thực đơn 30 ngày eat clean bên chị Emma Pham Kitchen . Em xinh chia sẻ 1 vài cảm nhận để mọi nguoi có thêm động lực đang tìm hiểu và mong muốn giảm cân

Cân nặng của em trước khi tham gia ct là 55,4kg, hiện tại mình đã giảm 4kg theo mong muốn cua e😄😄😄e rat vui và biết ơn đến chị luôn theo dõi và theo sát e và giúp cơ thể em làm quen nhửng món ăn thức uống mà e chưa từng nghĩ e ăn đươc,,, uống được ngon nhu vậy ạ!

Qua đây mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Emma Phạm và đội ngũ hỗ trợ cty RolieVN đã nhiệt tình quan tâm và theo sát hỗ em🥰

#rolievietnamfeedback

#emmaphamkitchen

#30ngayeatclean

#thuyduy

Trên đây là cảm nhận của bạn Thuý Duy sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thuý Duy