Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 5 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Quỳnh Châu Trần chia sẻ  rằng:

 

 

goài việc kết hợp chế độ ăn và tập luyện tích cực.Qua khoá học này đã giúp chị hiểu được tầm quan trọng trong việc kết hợp và chế biến thức ăn ko gia vị, dầu mỡ, chiên rán và ko ăn tinh bột trắng mà thay vào đó là hấp luộc, sử dụng tinh bột tốt như thành phẩm bún, phở gạo lứt , trong đó chủ yếu rau xanh, detox nước uống đủ 2 lít hàng ngày.

Qua đây chị cảm ơn Emma Pham kittchen và đội ngủ Dvkhrolie Vl đã giúp đỡ và theo sát chị trong thời gian qua.Chúc em xinh đẹp mỗi ngày để làm đẹp cho đời nhé.

Trên đây là cảm nhận của bạn Quỳnh Châu Trần sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Quỳnh Châu Trần