Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, CẢI THIỆN SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huong Mai chia sẻ  rằng:

 

Hôm nay là ngày thứ thứ 25 trong hành trình 30 ngày Eatclean giảm cân cùng Team Emma Pham cho 1 chiếc chồng từ cân nặng 80kg và hiện giờ là 75 kg sau 25 ngày Eatclean.

👍Đây là lần thứ 3 mình áp dụng thực đơn của chị Emma Phạm. Trước đây khi sinh bé thứ 3 xong, lúc cao điểm nhất mình 64kg, mình đã mua thực đơn Eatclean giảm cân cho mẹ bỉm sữa 40 ngày và khi con không bú nữa mình tiếp tục thực hiện menu detox 10 ngày của chị Emma. Hiện giờ mình 49kg, quay về mốc thời con gái.

👍Khi đã thành công với bản thân, mình lên dây cót cho chồng quyết tâm thực hiện Eatclean. Và rồi thành quả của ngày hôm nay là chiếc chồng 75kg, mặc dù vẫn còn cố gắng hơn nhiều nữa để về mức cân mong muốn.

✨Ưu điểm nổi trội nhất qua các thực đơn mình áp dụng với bản thân và chồng mình là menu tưởng chừng đơn giản nhưng cực kì hiệu quả . Nếu đọc qua thực đơn thì ban đầu mình nghĩ sao giảm nhanh thế được, nhưng khi áp dụng với chồng mình (cơ địa rất khó giảm cân) thì mình mới thấy menu của chị Emma thật kì diệu kaka

🙏Qua đây, mình cảm ơn team Emma đã luôn đồng hành, tư vấn và động viên để nhà mình đi hết hành trình giảm cân. Chúc cho Team ngày càng lớn mạnh để giúp thêm nhiều người trên hành trình Eatclean🍀💪

Trên đây là cảm nhận của bạn Huong Mai sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huong Mai