Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN CHO CON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.
Chị Mun Nguyễn đã giảm được mức cân như ý muốn sau lộ trình 30 ngày, chị chia sẻ:
" Em chào cả nhà mình ạ !

Kết thúc lộ trình 30 ngày em đã lấy lại đúng số cân nặng em mong muốn .

Từ 61 kg xuống 54,5 kg 🥰

Vòng eo 86 nay e về lại 72 luôn ạ .

Khoảng tgian 1 tháng bố em bị áp xe phải mổ nhưng do ông bị tiểu đường nhưng không hề hay biết , nên việc điều trị phải kéo dài 2 tháng trong bệnh viện .

Khi đó e mới thấy được sk không hề hiện ra trước mặt và báo cáo rằng chúng ta đang khoẻ , hay chúng ta đang bệnh .

Muốn ngăn trặn hay muốn giảm thiểu bệnh trong cơ thể , chúng ta phải tự cảm nhận cơ thể của mình . Nạp cho cơ thể những thực phẩm tươi ngon để có được sức khoẻ tốt nhất có thể ạ .

Sau lộ trình này thói quen ăn vặt hay mua đồ thức ăn nhanh của gd e giảm hẳn luôn ạ , thay vào đó là những món bánh healthy , rau củ quả tươi 🍏🍎🍊🍉🍓🥭🍈🍍🥬🥦🥒🥕🌽

Em rất cảm ơn khi được trải nghiệm lộ trình của chị emmapham .

#Munnguyen,

#emmaphamkitchen,

#rolievietnamfeedback,

#eatclean30dáy "
 

Trên đây là cảm nhận của chị Mun Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé:

Cảm nhận của chị Mun Nguyễn