Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, GIẢM ĐAU ĐẦU

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huyền Đậu Thị  chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người ! Mình đã hoàn thành xong thực đơn 30 ngày của Emma. Mình muốn chia sẻ một chút về kết quả sau 30 ngày ăn theo thực đơn. Sau 10 ngày mình giảm được 2,5 kg, sau 21 ngày ăn eat clean mình giảm được 0,5 kg nữa, hiện tại mình 47 kg. Thực ra mình là người bận rộn lại còn đau nhiều bệnh như viêm xoang, hay đau đầu do thiếu máu lên não dẫn đến đau nữa đầu, người hay mệt mỏi và cáu gắt…. Nhưng bây giờ mình đã giảm tần suất đau đầu rồi, người không mệt mỏi vẫn đầy năng lượng cho một ngày bận rộn, da sáng hơn, ngủ sâu giấc. Nói chung mình rất vui và cảm thấy tuyệt vời vì đã cải thiện được sức khoẻ.

Hiện tại thì mình vẫn ăn theo thực đơn vì ăn linh tinh vào lại không quen và bụng lại khó chịu. Mình có chụp vài món theo thực đơn cho Emma và mọi người nhìn tí, chụp rất cây nhà lá vườn 🥰

🍀🍀🍀 Yêu Emma ❤️. Cảm ơn nhé Emma !

Trên đây là cảm nhận của bạn Huyền Đậu Thị sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huyền Đậu Thị