Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hường  chia sẻ  rằng:

 

Cách đây 2 tháng mình cao 1m60 nặng 59kg người rất ì ạch, quần áo mặc muốn lòi cả ra. Mình cũng đã từng thử nhịn tình bột, cắt bữa, nhịn ăn gián đoạn nhưng đều thất bại. Cảm giác hơi stress khi gặp ai cũng kêu dạo này béo thế 😳😳😳.

Thấy mng trên nhóm review về thực đơn của Emma hiệu quả, hình ảnh các món ăn cũng rất hấp dẫn nên mình quyết định thử áp dụng.

Sau 2 tháng hiện tại mình còn 52,5 kg. Từ size L về size M. Mặc đồ gọn gàng hẳn. Về nhà ai cũng khen là trông khác quá. Hạnh phúc thực sự.

Mình ăn theo thực đơn giảm mỡ tăng cơ của Emma. Thực đơn ngon và rất dễ làm nhé mng.

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#eatclean30dáy

Trên đây là cảm nhận của bạn Hường sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hường