Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ MẸ VÀ BÉ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Út Đẹt chia sẻ  rằng:

 

Thử thách của 2 mẹ con thành công tốt đẹp. Và con tự xin Mẹ cho con ăn thêm 30 ngày EC nữa 😃😃😃

Sau một thời gian mày mò tìm hiểu mình quyết định chọn Thực đơn 30 ngày EC của Chị Emma để giúp con gái mình giảm cân ( 8 tuổi 43kg). 😅😅😅

Bình thường con mình ăn rất nhìu, ăn mặn và ăn toàn thịt. Nên đối với thực đơn nhìu rau và ưu tiên ko nêm nếm của Chị Emma mình cũng rất sợ con ko hợp tác được. Nhưng mà con đã chiến thắng bản thân để đi hết hành trình 30 ngày cùng Mẹ. Và còn muốn tiếp tục nữa. Bây giờ con đã biết ăn vừa và đủ ( chứ lúc trước ăn khi nào no căng mới thôi, con có thể ăn suất ăn hơn người lớn luôn ik ạ). Bây giờ rau với con là chuyện nhỏ thôi. Hihi.

Buổi sáng của con cùng Mẹ là những ly sinh tố xanh ( điều này đối với ng lớn còn khó, nhưng con cũng cố gắng làm được), hoặc là sữa chua hy lạp ngũ cốc, hoặc chỉ là lát bánh mì đen bơ lạc và chuối. Con ăn rất ngon miệng và vui vẻ.

Cứ như vậy cả những bữa ăn chính trong ngày Con ăn theo thực đơn của Cô Emma rất nhiệt tình, con còn khen ngon nữa đó 😊😊😊.

Mình rất biết ơn Đội ngũ Chị Emma đã đồng hành cùng 2 Mẹ con và giải đáp các thắc mắc cỏn con nhất luôn. Và đặc biệt giúp cả 2 Mẹ con giảm cân thành công nhen 🥰🥰🥰🥰

Bé 43kg -》40kg

Mẹ bé 53 -》49kg

Mặc dù, cuối tuần 2 mẹ con về Ngoại ko ăn theo thực đơn, và những ngày bé đi học có ăn vặt cùng các bạn nữa. Nhưng vẫn giảm rất rất thành công.

Đây là lựa chọn đúng đắn của mình khi ko cần phải dùng bất kỳ thuốc hay trà giảm cân nào, vẫn ăn uống đầy đủ mà giảm cân xong lại đẹp ra nhá 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

À à, đặc biệt là mình ko hề biết nấu ăn nha nha. Ở nhà toàn ck với Mẹ ck nấu cho ăn. Mà bây giờ nhờ thực đơn và chỉ cách nấu chi tiết của Chị Emma mà mình trở thành vua đầu bếp của Con gái 😄😄😄😄.

Cho nên đây là những hình ảnh rất chân chất và chân thật đó nhá.

#eatclean

#emmaphamkitchen

Trên đây là cảm nhận của bạn Út Đẹt sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Út Đẹt