Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN TỐT CHO SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hướng Dương chia sẻ  rằng:

 

Em chào cả nhà. Chúc cả nhà ngày đầu tuần thật nhiều niềm vui, thật nhiều năng lượng!!!!

🌼 Em là Dương. Em đã đồng hành và cố gắng với eat clean đến nay là ngày thứ 20. Em đã giảm được 2kg sau hành trình cố gắng của mình. Tuy không được nhiều như các chị nhưng em cũng cảm thấy rất vui. Vui vì em đã thay đổi, vui vì em luôn được các chị ở bên. Các chị quan tâm, động viên, điều đó làm cho em tiếp tục tiếp tục cố gắng mỗi ngày, không hèn nhát mà bỏ cuộc như những lần trước nữa.

✈️ Tối nay em có chuyến công tác dài ngày. Vì lịch trình công việc nên em không thể nấu ăn như ở nhà. Em xin phép được dừng chặng đường của mình ở ngày thứ 20.

💝 Em cảm ơn chị Emma, cảm ơn các chị admin nhiều lắm. Nhờ có các chị em biết làm thêm rất nhiều món ăn ngon. Các chị còn cho em những lời khuyên bổ ích, giúp em có thêm nhiều khiến thức để ăn uống lành mạnh hơn. Em cũng cảm ơn các chị trong team Emma. Nhờ có các chị em mới có đủ dũng khí để đi đến ngày hôm nay.

👭 Em chúc các chị thật nhiều sức khoẻ, luôn xinh đẹp các chị nhé 💜

Có thể là hình ảnh về hoa và văn bản cho biết 'Good Morning Chúc buổi sáng an lành, một ngày làm việc may mắn và thành công, chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười. Thiepmung.com'

Trên đây là cảm nhận của bạn Hướng Dương sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hướng Dương