Giỏ hàng

EAT CLEAN VỀ CÂN NẶNG NHƯ MONG MUỐN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Đặng Yến  chia sẻ  rằng: 

 

#Đặng Yến

#emaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#eatclean 30days

Sau một hồi ngụp lặn trong nhóm, từ khi bắt đầu nhắn tin tư vấn 57kg. Trao đổi hỏi ema mua (để đấy vì cứ nghĩ ôi thật là lắm thứ kích rích) Rồi một ngày đẹp giời cộng với sự động viên nhắn tin của đội ngũ Ema mình đã hạ quyết tâm thực hiện.

Thật tuyệt chỉ sau tuần đầu tiên thì đã có kết quả giảm dc 1kg và đến hôm nay thì mình chính thức về dc cân nặng như mong muốn 54kg( tất nhiên là có những ngày tiệc tùng phá vỡ kế hoạch 🤣🤣🤣).

Rất cảm ơn đội ngũ Ema đã đồng hành cùng chị trong suốt thời gian qua hỗ trợ giúp đỡ chị thay đổi thực đơn theo yc của chị, để chị vừa đc ăn đa dạng thức ăn mà vẫn giảm cân. Bg thì cũng biết để lựa chọn đồ ăn heathy ko ngán dễ ăn và điều làm chị yêu nhất đó các món chuẩn bị tưởng cầu kỳ nhưng thực ra lại rất đơn giản👍 cảm ơn các e rất nhiều. Chúc các em ngày càng có thêm nhiều thực đơn phong phú hơn nữa để giúp cho tất cả mọi người có một body ngon, đẹp, một sức khỏe tuyệt vời💐💐💐💐😘😘😘😘

Trên đây là cảm nhận của bạn Đặng Yếnsau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạnEllie Đặng Yến