Giỏ hàng

GIẢM 4KG CHỈ SAU 30 NGÀY ĂN EAT CLEAN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 30 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Nguyen Duong Anh chia sẻ rằng:

" Cơ thể nhẹ hơn, không còn cảm giác nặng nề, da dẻ cũng sáng hơn ( nhờ mỗi ngày từ 500-700ml sinh tố xanh)đó là cảm nhận của mình.

Mình là mẹ bỉm 2,5M, mình bắt đâu ăn từ lúc 1,5M. Cái lo lắng nhất của mình trc khi bắt đầu ăn là co đảm bảo dc nguồn sữa cho con ko???, oh nhug ko sữa vẫn đều đặn và còn nhieu hơn lúc trước 1 it nữa và cái quan trọng hơn nữa là mình đã xuống được 4kg nhờ chế độ ăn eat clean ( mặt dù chưa về dc cân nặng mong muốn nhưng như vậy là có dấu hiệu tốt rồi). Do mình co con nhỏ nên ko có thời gian tập thể dục, nếu tập nữa thì cơ thể con xuống nữa. Nhưng vậy là ok rồi và mình tiếp tục duy trì chế độ ăn uống như vạy đê đạt dc cân nặng mong muốn.

Vì một thân hình mặc dẻ rách cũng đẹp.'

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Duong Anh sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 30 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Nguyen Duong Anh nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Duong Anh

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.