Giỏ hàng

DETOX GIẢM RỤNG TÓC

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Selena Nguyen chia sẻ  rằng: 

 

Hôm nay mình xin chia sẻ câu chuyện của bản thân mình trong những ngày vật lộn ăn eatclean và giảm cân. Tạng ng của mình chỉ hít không khí thôi cũng mập, chính vì ý thức điều đó bthg mình ăn rất ít tinh bột, ăn rau nhiều nên dù mình có hay cheat day với bạn bè 1-2 ngày trong tuần mình vẫn giữ đc số cân. Nhưng điều tồi tệ xảy ra vào tháng 8 năm ngoái khi toàn Tp clockdown, lúc đó vì vô tình mua bánh snack cho con mình mà mình đã vô tình “ va phải vào em nó”, một đứa u mê đắng cay mặn chát như uống lá trà tươi, chanh mật ong(2 trái chanh và ít mật ong), cafe ko đường uống như “bò uống nước”, quay lại thời điểm đó, mình đã u mê bánh snack Slide phô mai béo ngậy mặn mặn, ko biết bằng cách nào mà mấy tháng dịch giã thì mình chỉ ăn bánh đó, đâu đó 40-50 hộp trong 2-3 tháng, và rồi mình lên kg ko phanh ko kiểm soát. Ở đây chắc có ai đó sẽ thèm ăn 1 món ăn nào đó mà mình biết ko tốt nhưng ko “bóp mồm” lại đc, như mình đây bản thân chẳng thèm chè cháo, trà sữa, kẹo bánh gì nhưng vô tình gặp gỡ Slide lại đem cho mình nỗi đau. Mình lên 5kg thôi nhưng đùi của mình to khủng khiếp, đến nỗi mấy quần ống rộng mua trc đó mặc cũng thấy nó bó vô cái đùi và mông. Quay trở lại, mình muốn giảm kg nhưng ko dễ như trc nữa, nhịn ăn, bỏ bữa ( ngày vẫn ăn 2-3 lát bánh Slide, m chung thuy lắm) uống cf giảm cân, uống trà xanh lá tươi cả ngày nhưng cân nặng giảm chậm, và việc đi vệ sinh vào buổi sáng cũng khi được khi không.

Vô tình mình tham gia khoá detox 15 ngày của chị Emma Phạm với những mong muốn: cải thiện cân nặng, giảm độc tố cơ thể( mình khó ngủ, thường xuyên ngủ lúc 1-2h sáng, hay bị dị ứng ngứa da, đi vệ sinh khó, ngủ dậy rất mệt mỏi..) sau khi tham gia khoá detox của chị Emma dù rằng ko theo sát 100% nhưng mình thấy nhiều hiệu quả rõ rệt, mình ngủ sớm hơn: khoảng 8-9h tối là mình ngủ với con rồi, sáng 5-6h có thể dậy và ép nước uống, thay đổi thói quen uống nước ép nhiều và giảm gia vị khi ăn uống, cân nặng giảm chậm thôi nhưng mình thấy sự chuyển biến tích cực, tóc ít rụng hơn, da dẻ hồng hào hơn dù mình ít che chắn và làm biếng skincare.

Mình nghĩ thực ra điều chị Emma đem lại cho mình ko phải “thần kỳ” mà chị Emma và đội ngũ Rolievietnam đem lại cho mình đó là sự quan tâm, kiến thức và nhắc bản thân của 1 đứa lười như mình hình thành 1 thói quen tốt: uống nước ép hàng ngày, giảm lượng gia vị, tập những thói quen lành mạnh để xây dựng 1 sức khoẻ thật tốt. Chúng ta ko sống vì bất kỳ ai, chúng ta sống vì bản thân và lan toả năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Một người làm biếng như mình có thể làm được thì mong rằng các chị đẹp cũng làm được.

Đây là 1 số bữa ăn và nước ép mình uống trong vòng 3 tháng qua, mình ko quá kiêng khem gì vì mình là 1 đứa ăn uống đậm đà theo gia đình lâu rồi nên ko thể thay đổi nhanh được nhưng mình ko còn ăn hàng quán và nêm nếm đồ ăn cũng ít hơn, giảm lượng đường đáng kể trong ngày, biết lựa chọn thực phẩm tốt cho cơ thể.

Chân thành cám ơn chị Emma và đội ngũ Rolievietnam, cám ơn mọi người đọc đến đây.

Dưới đây là bài cảm nhận của bạn ấy, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để nhé:

Cảm nhận của bạn Selena Nguyen

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.