Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆC SỨC KHỎE, GIẤC NGỦ, HẾT HP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lê Hà  chia sẻ  rằng:

 

Mình đã kết thúc lộ trình detox 10 ngày mà nay mới có thời gian chia sẻ một số cảm nhận của mình .

Quả thật mình biết tới #emmaphamkitchen là một sự rất tình cờ . Có thể nói mình chưa bao giờ uống nước ép từ rau củ hay uống sinh tố từ rau củ , dường như nó là điều rất xa lạ . Rồi tình cờ biết tới Emma lắng nghe em nói về công dụng và dinh dưỡng từ rau củ không hiểu sao mình rất hứng thú và bắt đầu tìm hiểu và ghi chép một số công thức của Emma và bắt đầu áp dụng . Mình thấy rất ngon đặc biệt là món sinh tố rau củ - thức uống mà mình k nghĩ lại có thể uống no được thay cho luôn cả bữa sáng rồi thậm chí là cả các bữa ăn hàng ngày của mình luôn . Rồi mình áp dụng 7 bữa sáng thanh lọc gan, 2 tuần ăn xanh, 1 tuần ăn thuần chay cơ thể mình không hề mệt mỏi hay là cảm thấy đói nữa và đặc biệt là sau khi áp dụng 1 tuần ăn thuần chay mình thấy thèm ăn các món salad , thích ăn rau củ sống hơn là ăn các món ăn từ thịt cá... như trước đây nữa . Rồi mình quyết định nhận lộ trình 10 ngày detox từ Emma sau khi mình đi khám bị nhiễm HP, viêm dạ dày, trào ngược . Mình có một niềm tin vào Emma vào các chia sẻ của bạn và sau khi trải qua lộ trình detox dù có 10 ngày chỉ có uống nước ép và sinh tố từ rau củ không hề có chút tinh bột hay thịt cá... nào nhưng mình đã vượt qua thử thách 10 ngày rất nhẹ nhàng và thấy cơ thể mình có rất nhiều thay đổi. Da mịn màng hơn , cơ thể khoẻ hơn , ngủ ngon hơn mặc dù trước đây mình rất khó ngủ và đặc biệt mới đây mình đi kiểm tra lại dạ dày của mình đã ổn hơn rất nhiều, HP không còn nữa . Mặc dù sau 10 ngày mình giảm mất 1,5 kg ( mình đang muốn tăng kg) nhưng thấy cơ thể khoẻ mạnh và cải thiện được bệnh là mình rất vui rồi .

Cảm ơn Emma cùng đội ngũ nhân viên đã rất nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ mình trong suốt lộ trình . Giờ mình đã thay đổi hoàn toàn cách ăn uống , mình đã biết lựa chọn ăn sao để tốt cho cơ thể . Từ ngày biết tới Emma đến giờ mình đi chợ không để ý đến thịt, cá, tôm ... như trước đây nữa mà thay vào đó là các loại rau củ , quả và đặc biệt mỗi khi tìm mua được một loại rau, củ nào mà mình đang cần là tự nhiên trong lòng cảm thấy rất vui sướng. Giờ tủ lạnh nhà mình mỗi khi các con mình mở ra đều bảo tủ nhà mình giờ toàn rau của mẹ thôi 😀 không có các đồ ăn sẵn dự trữ như trước đây nữa .

Mình cũng đã áp dụng 1 tuần ăn chay cho con gái mình , con rất thích khen các món mẹ làm ăn rất ngon và lại không bị đói và đặc biệt con còn giảm được kg nữa lên con cũng rất vui. Thế là mình đã có thêm bạn đồng minh cùng mình đồng hành để hình thành dần thói quen ăn uống lành mạnh tốt cho sức khoẻ. Giờ ngày nào mình cũng phải ép hoặc xay một vài cốc nước hay sinh tố rau củ , nó như một thói quen và là một điều gì đó không thể thiếu được trong món ăn hàng ngày của mình.

Nếu các bạn chưa áp dụng hay còn đắn đo thì theo như cảm nhận và những gì bản thân mình đã trải qua thì mình nghĩ các bạn lên áp dụng cho mình hãy tin vào Emma vào các chia sẻ của Emma và mình tin chắc rằng các bạn sẽ nhận lại được rất nhiều điều bổ ích, nhiều thay đổi tích cực mà các bạn sẽ không thể ngờ tới .

Giờ mình có thể tin chắc rằng từ giờ mình sẽ theo và áp dụng món quà từ Emma đã chia sẻ . Một lần nữa cảm ơn Emma và đội ngũ nhân viên chăm sóc từ #rolievietnam rất nhiều !

Trên đây là cảm nhận của bạn Lê Hà sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lê Hà