Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN BỆNH TRĨ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Vuong Dung chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người và Emma Phạm.

Mình năm nay 46 tuổi và có 4 đứa con nên mình hay bị stress và cảm thấy chỗ nào của cơ thể cũng có bệnh. Mình bắt đầu eat clean được 5 tháng nhưng không theo một thực đơn nào cả nên sức khỏe của mình cũng chưa được cải thiện nhiều.

Khi biết đến Emma Phạm thì mình có theo thực đơn detox 10 ngày của em ấy. Thực ra mình cũng không kỳ vọng gì nhiều nên chẳng để ý xem cơ thể mình có thay đổi gì hay không nữa nhưng cuối tuần vừa rồi mình chợt nhận ra một điều là trước đây mình có búi trĩ nhỏ mà bây giờ không còn nữa. Khi co bóp hậu môn thì cũng chỉ thấy chút chút thôi. Mình ngạc nhiên và thấy rất vui vì điều này. Có hiệu quả phải không mọi người.

Ban đầu chỉ là để ủng hộ vì em ấy cũng là một người mẹ đang ở nhà nội trợ giống mình, nhưng càng theo dõi mình càng nể phục em ấy. Một người phụ nữ biết vươn lên trong chính hoàn cảnh của bản thân để có hạnh phúc.

Giờ đây mình chỉ còn đau nhức mỏi xương khớp và lâu lâu lại bị chóng mặt do ăn uổng chưa đúng, mình sẽ thực hiện thực đơn 31 ngày eat clean để cải thiện sức khỏe thêm.

Hy vọng thời gian tới mình sẽ áp dụng được cho cả gia đình mình để cả nhà mình luôn khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui. Mọi người ủn mông ủng hộ cho mình nhé.

Chúc tất cả chúng ta đều khỏe mạnh và an yên!

Lại Bích Hằng

Trên đây là cảm nhận của bạn Vuong Dungsau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vuong Dung