Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, ĐẸP DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phạm Hường chia sẻ  rằng:

 
 
Đây là thành quả sau 10 ngày detox thanh lọc cơ thể của mình ạ. Mình khá là bận lên thường ngày ăn uống không đúng bữa dẫn đến nhiều bệnh lí ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hoá rồi bị trào ngược dạ dày…. Mặc dù mình đã cố gắng hạn chế các loại thịt cá… nhưng tình hình không cải thiện mấy. Mình biết đến chị #Emma❤️ trên youtube và được chị cùng đội ngũ rolievietnam tư vấn gói 10 ngày thanh lọc cơ thể. Mình đã thực hiện và kết quả bất ngờ. Ban đầu mụn mọc lên,da vàng ,mệt mỏi mình lo lắm, nhưng khi được giải đáp thì đó là đang đào thải độc tố mình cũng yên tâm.Tình trạng trào ngược dạ dày ,tiêu hoá cải thiện rõ rệt , cơ thể khoẻ khoắn, da cũng căng hồng.#eogiam4cm,sụt2.5kí ❤😆mà không tập thể dục.Thật sự cảm ơn chị #Emma#rolievietnam đã hỗ trợ mình. Mình chia sẻ lên đây mong các bạn , anh chị có bị tình trạng như em cùng cố gắng cải thiện ạ.

Trên đây là cảm nhận của bạn Phạm Hường sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phạm Hường