Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, HỆ TIÊU HÓA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Calie Smith chia sẻ  rằng:

 

Xin chào mọi người ✌️

Hôm nay em vừa kết thúc liệu trình detox 10 ngày của chị Emma. Sau 10 ngày uống nước ép va sinh tố thì e giảm được 3kg5, bụng thì nhẹ hẳn, da thì căng và sáng hơn nhiều ít mụn,hệ tiêu hoá cũng tốt hơn rất là nhiều. E cảm thấy người rất nhẹ nhàng. Trong vòng 1,2 ngày đầu thì e hơi cảm thấy mệt thì k được ăn thịt nhưng qua 1,2 ngày thì e thấy rất bình thường. Nếu ai đang phân vân về việc có nên bắt đầu đồng hành cùng chị Emma hay không thì em nghĩ là mọi người hãy nhanh lên, vì em được đội ngũ của chị đồng hành với em và nhắc nhở em mỗi ngày nên em rất có động lực và bây giờ e đã làm được. em xin cảm ơn rất nhiều ạ. Và bây giờ e sẽ bắt đầu liệu trình 14 ngày eat clean và 7 ngày giảm mỡ tiếp theo ạ. Chúc mọi người thành công nhé. Hãy yêu bản thân và người khác sẽ yêu thương bạn. 🖤

Trên đây là cảm nhận của bạn Calie Smith sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Calie Smith