Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN LÀN DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trương Huệ Trân chia sẻ  rằng:

 

Xin chào mọi người, mình mới biết đến Emma thời gian gần đây, thấy mọi người ăn sạch - xanh hào hứng quá mình cũng tham gia để cải thiện sức khỏe của mình. Trước đây mình cực kỳ ít ăn rau xanh và trái cây, thời gian dịch vừa rồi để tăng cường sức đề kháng mình cũng chủ động ăn thêm rau xanh và trái cây nhưng đa phần là ăn các loại rau củ hấp, khi được tham gia group này và tham gia lộ trình 7 ngày thanh lọc gan của Emma, mình bắt đầu biết đến uống nước ép và sinh tố rau củ, lúc đầu rất sợ không theo nỗi nhưng ngược lại mình thấy các loại nước ép và sinh tố đều rất dễ uống, tuy lộ trình chỉ là 7 buổi sáng nhưng mình đã giảm từ 48 kg xuống còn 46,5 kg, đi vệ sinh đều đặn hơn, da mịn màng trơn láng hơn. Sau lộ trình này mình tiếp tục tham gia lộ trình detox 10 ngày với Emma, và hôm nay đã là ngày thứ 10, rất vui vì đã hoàn thành tuy có hơi vất vả khâu rửa rau củ và ép, xay các kiểu, các món nước ép, sinh tố và salad vẫn rất ngon, hấp dẫn và dễ uống, mình cảm thấy ngủ ngon giấc hơn. Hiện giờ cân nặng của mình là 45kg.

Emma và các bạn trong Rolie rất nhiệt tình tư vấn hướng dẫn, thường xuyên hỏi thăm tình hình ăn uống và sức khỏe của mình mỗi ngày. Rất biết ơn Emma và Rolie. Mình tham gia với mục tiêu khỏe hơn và đẹp da, không đặt nặng vấn đề cân nặng và mình hy vọng sẽ cải thiện được tình trạng cơ địa dị ứng da của mình. Mình không có khiếu về phương diện chụp hình và up hình nhưng cũng xin mạo muộị chia sẻ và up lên đây để những bạn chưa tham gia có thêm tí động lực nhé. Cám ơn mọi người.

Trên đây là cảm nhận của bạn Trương Huệ Trân sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trương Huệ Trân