Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN LÀN DA, GIẢM ĐAU ĐẦU

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huong Le Lan chia sẻ  rằng:  

 

#emmaphamkitchen,

#rolievietnamfeedback,

#detox10days

Rất vui chia sẻ với cả nhà là con gái mình đã hoàn thành thực đơn detox 10 ngày thành công hơn mong đợi và 7 ngày bữa sáng thanh lọc gan trước đó. Da mặt con giờ hết mụn và sáng trắng hồng xinh hẳn lên, con giảm được 2kg, tiêu hoá rất tốt, người rất nhẹ nhõm thoải mái. Đặc biệt đến ngày thứ 8, con gái nói "mẹ ơi tự nhiên con khỏi hẳn đau đầu và đau lưng mẹ ạ, thích quá". Nhìn con gái vui vẻ khoe mà mình phấn chấn hẳn lên, có thêm động lực để hàng ngày rửa rửa cắt xay ép rau củ ... Điều hay và đáng nói ở phương pháp detox healthy này là dù con gái mình với sức vóc thanh niên 20 tuổi mà suốt 10 ngày chỉ ăn hoàn toàn nước ép, sinh tố rau củ hoa quả, salad và môt ít hạt mà con không hề đói, mệt chút nào. Thậm chí có ngày con no quá, ko uống hết dc thì mình uống hỗ trợ. Phải công nhận là các vị nước ép rất ngon và dễ uống. Mình ko ngờ là lại ngon đến thế vì trước mình cũng hay ép rau củ nhưng ko biết phối hợp và liều lượng nên ko hấp dẫn. Nhưng lần này với công thức của Emma thì cho ra ly nước ép và sinh tố thơm ngon đến ngạc nhiên í. Anh xã mình kén ăn mà khi uống thử cũng khen ngon. Bạn nào không tin cứ thử xem, có khi lại nghiền í . Tuy ngon là vậy nhưng đến 2 ngày cuối con có hơi ngán nước ép thì mình đổi 1, 2 bữa trong ngày cho con ăn hoa quả là con lại phơi phới tiếp tục lộ trình. Giờ nhà mình và con gái đã quen với cốc nước chanh ấm kỳ diệu mỗi sáng, con gái đã quen với sinh tố và nước ép và salad, con muốn ngày nào cũng uống 1 vài cốc và đặc biệt con ko còn thèm ăn các món chiên rán hay đồ ngọt công nghiêp. Thật tuyệt vời cả nhà ạ.

Qua đây mình xin trân thành gửi lời cảm ơn đến Emma và các cộng sự, đặc biệt cảm ơn em Thúy dvkhrolie đã rất tận tình hỏi han hướng dẫn cẩn thận suốt quá trình 17 ngày detox của con gái mình, thậm chí hết liệu trình rồi em Thúy vẫn hỏi han và dặn dò mình cách duy trì cho con gái ăn eat clean sau đó. Mình cảm ơn vô cùng.

Chúc Emma và cộng sự nhiều sức khoẻ, công ty ngày càng lớn mạnh để công hiến thêm nhiều thành công trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng nhé.

(À phải nói thêm là mình biết đến Emma qua Youtube đã lâu nhưng giờ mới quyết định chọn Thực đơn này để áp dụng nghiêm túc cho con gái và mình thấy quyết định của mình đã rất đúng đắn và thực sự tốt. Con gái mình trước khi áp dụng cũng hơi nghi ngờ, nhưng sau khi áp dụng dc vài ngày có hiệu quả rõ rệt, con thích lắm và bảo khoá này chuẩn đấy và rất đáng áp dụng mẹ ạ

Trên đây là cảm nhận của bạn Huong Le Lan sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huong Le Lan