Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN SỨC KHỎE, NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lan Huynh  chia sẻ  rằng:

 

 

Mến chào cả nhà!

Hôm nay em đã hoàn thành 10 ngày detox tái tạo năng lượng rồi ạ🥰cơ thể nhẹ nhàng hơn,ngủ tốt hơn.em xuống dc 3kg.

Trước đây sau khi sanh mổ bắt bé con ra em bị dị ứng thuốc và bị viêm đa khớp,dị ứng viêm da toàn thân,thời gian dài em phải điều trị bằng thuốc Tây. Vô tình hôm đó em mở YouTube xem dc chương trình chị emma phạm Kitchen nói về detox,em nhắn tin liền nhờ sự giúp đỡ của chị ấy và áp dụng 2 ngày sau đó. Ngày 1 em có chút thèm ăn,nhưng nghĩ đến mình đang uống để cải thiện hệ sinh thái(môi trường sống bên trong cơ thể)

Điều kì diệu ngày qua ngày em uống và uống vẫn no,tinh thần tươi tỉnh. Đến nay đau xương khớp giảm hẳn 90% da rất mịn và sáng hơn trước.

Em chân thành cảm ơn chị emma pham. Em mến chúc chị thật nhiều sức khỏe,hạnh phúc trong cuộc sống chị nha❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Lan Huynh sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lan Huynh