Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN THOÁT VI ĐĨA ĐỆM

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Vo Giangchia sẻ  rằng:

 

Thế là mình đã kết thúc 10 ngày detox, tưởng dài mà giờ lại thấy ngắn quá đỗi. Biết đến chị Emma qua trang Yêu bếp đã lâu nhưng mãi đến khi phát hiện ra sức khỏe không thể chờ đợi mình hơn được nữa, thì mình mới tạm gác mọi thứ bộn bề để cải thiện sức khỏe của mình. Mình đã từng lục tung khắp cõi mạng để tìm những hi vọng mong manh rằng detox sẽ giúp cơ thể tự chữa lành. Mình thấy có những trường hợp có bệnh giống mình đã trải qua và cải thiện đáng kể sau khi dung thực đơn detox. Mình như tìm được chiếc phao cứu sinh. Mình liên hệ với chị. Cảm xúc đi từ sự hi vọng, chờ đợi, thực hiện và thật hài long khi nhận được kết quả. Trước khi thực hiện, mình cũng tự nhủ rằng,cơ thể mỗi người mỗi khác, dù bệnh có thể chưa thể hết ngay nhưng ít nhất cơ thể mình cũng sẽ khỏe mạnh hơn sau khi đào thải độc tố ra ngoài.

Trước kia ăn sáng bún mì là thấy đói liền, nhưng khi chuyển qua "uống sáng" mình lại ko hề đói và mệt gì cả. Ngay ngày đầu tiên, buổi sáng người rã rời, có lẽ do lây cảm của bé con mình, nhưng qua buổi sáng cùng 2 ly bự nước ép, cơ thể lại khỏe như bình thường. Và mình đã vượt qua đợt cảm 1 cách dễ dàng mà ko hề mệt như mọi khi.

10 ngày xoay quanh gia đình con cái công việc, giờ lại bận gấp đôi với tìm mua rau củ sạch, sơ chế, ép ép rửa rửa. 10 ngày không cơm, không thịt cá. Chỉ có rau củ và trái cây và các loại hạt. Tưởng đâu là đói mệt nhưng thật bất ngờ, cơ thể lại khỏe hơn. Cơ thể nhẹ nhàng hơn, chắc là bay được khá mỡ, cái bụng khỏe tưng, bỏ đc cái suy nghĩ tới bữa là phải cơm canh cá. Điều mình nhận thấy rõ nhất là cái lưng mình có bị thoát vị nhẹ, mà giờ cũng đỡ đau hẳn luôn.

Giờ đây khi đã kết thúc 10 ngày detox nhưng mình vẫn duy trì ăn rau củ tươi sống và uống nước ép mỗi sáng. Cảm giác mọi tinh túy của thiên nhiên như được lắp đầy cơ thể này. Khi tinh thần phấn chấn thì mọi bệnh tật cũng sẽ lùi xa.

Cảm ơn chị Emma #emmaphamkitchen, cảm ơn chị đã tạo ra thực đơn #DETOX10NGÀYTÁITẠONĂNGLƯỢNG đã giúp e có thêm động lực, thêm niềm vui, niềm tin để sống thật vui và thật khỏe. Cảm ơn em Vui của Rolie đã đồng hành cùng chị trong suốt những ngày qua.

Các chị em mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nhé. Phụ nữ với bao bộn bề lo toang, nào là con cái nội ngoại, công việc. Những năng lượng xấu đó sẽ tích tụ trong người, lâu ngày cũng sinh bệnh này bệnh kia hà. Nên mọi người hãy cố gắng thật vui vẻ nhé, chuyện gì bỏ qua đc cứ bỏ qua cho nhẹ đầu, detox thải độc, thải hết ưu phiền cho chúng ta luôn xinh đẹp và khỏe mạnh nhé.

#rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Vo Giang sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vo Giang