Giỏ hàng

DETOX GIAM 3 KÍ, DA SÁNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phương Đàm  chia sẻ  rằng: 

 

Xin chào mọi người, mình là thành viên mới của nhóm, mình vừa trải qua 10 ngày detox và đó quả là một hành trình không. Mỗi ngày dậy sớm, rồi lịch kịch say và ép mấy ngày đầu cũng thấy nản ghê, chưa kể có bao nhiêu là đồ ăn xung quanh thiệt là thèm vô cùng và đầy cám dỗ nhưng mà nhờ có các bạn ở rolie đồng hành luôn động viên, và tư vấn nhiệt tình thì cuối cùng mình đã hoàn thành 10 ngày detox. Điều mình thấy rõ ràng nhất đó là: cơ thể nhẹ nhàng hơn, mình giảm được 3 kg từ 56 kg xuống còn 53 kg, da nhìn sáng hơn. Chưa kể trước đây mình hay bị mỏi đầu gối thì sau 10 ngày thấy đỡ hơn, tóc của mình thấy mượt mà bớt xơ và khô hơn. Lúc mới đầu tham gia mình vẫn chưa mấy tin tưởng nhưng giờ thực sự trải nghiệm thì cảm giác thật tuyệt: mình đã vượt qua được bản thân và đã đạt được hiệu quả.

Tiếc là do bận bịu, sáng dậy sớm rồi vội đi làm nên mình không có chụp ảnh lại, lần sau mình sẽ chụp ảnh để chia sẻ cùng mọi người.

Cám ơn Rolievietnam, EmmaPham.

#rolievietnamfeedback

#emmaphamkitchen

#thực đơn detox 10 ngày

Trên đây là cảm nhận của bạn Phương Đàm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phương Đàm